ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Better Watch Out | โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย

Better Watch Out | โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Better Watch Out | โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย

ชื่อภาพยนตร์ : Better Watch Out | โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Thriller,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Peckover
บทภาพยนตร์ : Chris Peckover,  Zack Kahn
นักแสดง : Olivia DeJonge,  Levi Miller,  Ed Oxenbould
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ ‘แอชลี่’ (โอลิเวีย เดอจอนจ์) ได้เดินทางไปยังบ้านแห่งหนึ่งในแถบชนบทของอเมริกา เพื่อรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับ ‘ลุค‘ (เลวี่ มิลเลอร์) หนุ่มน้อยวัย 12 ขวบ ที่พ่อแม่ออกไปเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ยังต่างเมือง แต่แล้วเรื่องค่ำคืนแห่งความสุขของใครหลายๆคนกลับกลายเป็นความวุ่นวายโกลาหลเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากผู้บุกรุกที่หมายจะเข้ามาชิงทรัพย์ในบ้างหลังนี้ และเพื่อลงโทษเหล่าผู้บุกรุก เด็กชายวัย 12 ปีอย่าง ลุค จึงได้เผยอีกตัวตนของเขาที่ร้ายกาจเกินกว่าที่จะคาดเดา ก่อนจะนำไปสู่ความสยองที่ไม่มีใครคาดคิด และแอชลี่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดจากเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้ให้ได้

 

Foto zum Film Better Watch Out - Bild 2 auf 22 - FILMSTARTS.de

IMDB : tt4443658

คะแนน : 8

รับชม : 127 ครั้ง

เล่น : 52 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เดิมทีหนังใช้ชื่อว่า Safe Neighborhood พล็อตจะแนว Home Invasion เป็นเรื่องของหญิงสาวชื่อ แอชลี่ (Olivia DeJonge) พี่เลี้ยงเด็กที่ต้องมาดูแล ลุค (Levi Miller) หนุ่มน้อยวัย 12 ขวบที่อยู่เพียงลำพัง ทว่าในค่ำคืนเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสต้องกลายเป็นเรื่องผวาชวนสยองขวัญ เนื่องจากมีโจรบุกบ้าน ซึ่งทั้งสองพยายามวางแผนเอาตัวรอดจากโจรลึกลับรายนี้โดยหารู้ความจริงไม่

Foto zum Film Better Watch Out - Bild 8 auf 22 - FILMSTARTS.de

สำหรับหนังในเบื้องต้นก็ถือว่าโหดเอาเรื่องครับ ดีกรีความรุนแรงมันไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนเหตุการณ์บานปลายขึ้นทุกขณะ จากตอนเริ่มที่มันก็วุ่นในระดับหนึ่ง แล้วมันก็เกิดเหตุซ้ำอีกๆ ตัวละครก็มีการกระทำที่ล้ำเส้นกันไปเรื่อยๆ จนถึงตอนท้ายเหมือนทุกอย่างเกินความควบคุมน่ะครับ เหตุการณ์มันเลยจบไม่สวย