ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Town of Ghosts เมืองผีห่า

The Town of Ghosts เมืองผีห่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Town of Ghosts เมืองผีห่า

ชื่อภาพยนตร์ : The Town of Ghosts เมืองผีห่า
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tao Zhang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Fuqiang An,  Duo Ba,  Xiaoshuang Fu
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

 

เรื่องราวของ เหยียนหยางอี และ เป่าหูลู่ นักล่าสมบัติสองคนที่เข้ามาล่าสมบัติในเมืองหยินหยาง เมืองซึ่งตามตำนานเล่าว่าเป็นสถานที่ที่เข้ามาแล้วแต่ออกไปไม่ได้ โดยใครก็ตามที่ออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาตจะต้องตายอย่างลึกลับ แต่พวกเขาไม่เชื่อ และแล้วพวกเขาก็เจอหลุมฝังศพตัวเองที่มีตัวเองนอนเป็นศพอยู่ในโลง รวมทั้งเจอเรื่องราวแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นในเมือง ซึ่งใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาเริ่มทยอยตายไปทีละคน ทำให้ผู้คนในเมืองต่างหวาดกลัวไม่กล้าเข้าใกล้และกล่าวหาว่าพวกเขาเป็นตัวซวยทำให้โชคร้าย และในที่สุดพวกเขาก็รู้ความจริงเบื้องหลังเกี่ยวกับตำนานของเมืองนี้

 

The Town of Ghosts Movie Review - Cnovelholic.com

คะแนน : 0

รับชม : 235 ครั้ง

เล่น : 75 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

 The Town Of Ghosts (2022) เมืองผีห่า หรือที่รู้จักกันในชื่อ 阴阳镇怪谈 เป็นภาพยนตร์จีนแนวสยองขวัญแฟนตาซีที่กำกับโดย Tao zhang นำแสดงโดย Lee Li-Chun, Qiaoqiao Jin, Jerry, Fu Xiao Shuang และ Gao Cheng Long

 

The Town of Ghosts Movie Review - Cnovelholic.com

 

เปิดเรื่องด้วยการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเมืองของเจ้าของร้านขายโลงศพที่ไม่ใช่เหอซานกู พร้อมกับฉายภาพให้เห็นเป็นเรื่องราว โดยเมื่อยี่สิบปีที่แล้วมีหญิงสาวร่างท้วมลอยอยู่ในแม่น้ำและเจ้าของร้านขายโลงศพได้ช่วยชีวิตไว้ จึงได้รับเธอมาเลี้ยงเป็นลูกสาว เนื่องจากเขาไม่มีลูก โดยให้ชื่อว่าเหอซานกู โดยกลางดึกขณะที่ฝนกำลังตกมีคนสามคนมาที่ร้ายขายโลงศพ เพื่อมารับคนตาย ซึ่งสามคนนี้เดินเบามาก แถมตัวไม่เปียกและไม่มีเงา ผ่านไปหกวันมีคนบอกกับเจ้าของร้านขายโลงศพว่าวันฉลองวันเกิดของเขาคือวันตาย เพราะชายแปลกหน้าสามคนนั้นไม่ใช่คน โดยได้แนะนำว่าพรุ่งนี้ตอนหัวค่ำให้เขาไปซ่อนตัวอยู่ในโรงศพห้ามออกมาเด็ดขาด แต่เขากลับไม่ได้ทำตามที่บอก จากนั้นก็ฉายถึงตัวละครที่กำลังเล่าเรื่อง และพูดถึงเมืองหยินหยางที่เข้าแล้วออกไม่ได้ พร้อมกับเล่าตัวอย่างคนที่ออกจากเมืองให้เห็น ซึ่งจุดนี้ตรงกับชื่อเรื่องของหนัง แต่เปิดเรื่องได้ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ จากนั้นก็ตัดเข้าเรื่อง ซึ่งดำเนินเรื่องต่อเนื่องกันเลย โดยหนังจะค่อนข้างตลก ๆ ติงต๊อง ออกแฟนตาซีหน่อย จึงดูแล้วไม่มีความน่ากลัวเลย บางจุดจึงดูค่อนข้างเว่อร์และไม่ค่อยสมจริง โดยเฉพาะสัตว์ประหลาดในเรื่อง โดยหนังจะเน้นไปที่ตัวละครหลักสองคนที่ตามล่าสมบัติและไปเจอกับเรื่องแปลก ๆ ในเมือง ซึ่งจะมีเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร พร้อมฉายภาพให้เห็นเป็นช่วง ๆ และฉายถึงเหตุการณ์ในอดีตของตัวละครบางคนบ้าง ซึ่งค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวทีละน้อย จนช่วงท้าย ๆ จะเฉลยเรื่องราวแบบหักมุม พร้อมอธิบายถึงการสืบสวนของตัวละคร โดยบางจุดทำได้น่าสนใจดี แต่ดูจะเน้นไปที่การเล่าเรื่องมากกว่าและการดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย