ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Space Buddies

Space Buddies
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Space Buddies

ชื่อภาพยนตร์ : Space Buddies
แนว/ประเภท : Adventure,  Family,  Fantsy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Vince
บทภาพยนตร์ : Robert Vince,  Kevin DiCicco,  Anna McRoberts
นักแสดง : F.T. Anderson,  Diedrich Bader,  Field Cate
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เมื่อน้องหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์สุดน่ารักทั้ง 5 ตัว ถูกปล่อยสู่ดวงจันทร์ในภารกิจลับสุดยอด แต่กลับหลงทางในอวกาศสุดไกลโพ้น โชคร้ายซ้ำซ้อนเมื่อพวกมันต้องต่อกรกับตัวประหลาดสุดพิศวง แล้วน้องหมาจะรอดกลับบ้านได้ไหมเนี่ยล่ะนี่ มาเอาใจช่วยหมาน้อยขนปุยกันดีกว่า

 

Space Buddies (Video 2009) - IMDb

IMDB : tt1164647

คะแนน : 2

รับชม : 116 ครั้ง

เล่น : 60 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาค 8 แล้วครับ คราวนี้พลพรรคลูกๆ ทั้ง 5 ของบัดดี้มีเหตุให้ต้องไปผจญภัยในอวกาศครับ คนดูอย่างเราๆ เลยมีหน้าที่นั่งดูนั่งลุ้น ดูซิว่าเหล่าหมาๆ จอมซนจะพาตัวเองกลับสู่พื้นโลกได้หรือไม่

เฮ่อ มีเรื่องได้ไม่หยุดเลยนะครับเจ้าพวกหมาน้อย ซนทีไรได้เรื่องทุกที คราวก่อนก็ไปขั้วโลก คราวนี้ไปนอกโลกเลย ไม่ต้องห่วงครับ คราวหน้าก็ยังมีอีก เพราะทีมผู้สร้างเขาประกาศแล้วว่ามีตอนต่อไปแน่นอน ชื่อว่า Santa Buddies ชื่อก็บอกแล้วนะครับว่างานนี้น้องหมาได้ร่วมงานกับซานตาคลอสแหงมๆ

ส่วนภาคนี้ ถ้าให้ว่าจริงๆ นะครับ มันออกนอกโลกไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ดูยังไงก็ไม่เป็นห่วงเจ้าพวกหมาน้อยเหล่านี้หรอกครับ รู้ทั้งรู้ว่ามันต้องกลับสู่โลกโดยปลอดภัยแน่ๆ ไม่ว่าวิธีการจะเว่อร์ขนาดไหนก็เถอะ แหม หนังพะยี่ห้อ Disney จะให้มีเอเลี่ยนมาไล่กินลูกหมามันก็ผิดวิสัยใช่ไหมล่ะครับ

หนังยังคงกำกับโดย Robert Vince จากภาคที่แล้วๆ มาครับ ภาคลูกหมาเนี่ยพี่แกกำกับและอำนวยการสร้างเองเลยล่ะ

ก็แล้วแต่รสนิยมเลยนะครับ ถ้าชอบหนังลูกหมาผจญภัยแบบเว่อร์ๆ แต่ดูจบแล้วสบายใจก็ตามสบายครับ แต่ความสนุกก็ไม่ได้เยอะนะ ผมว่าภาค Air Buddies น่ะสนุกสุดแล้วในบรรดาหนังน้องหมาลูกของบัดดี้เนี่ย ถ้าจะมีอะไรให้ฮาก็คงเป็นชุดอวกาศล่ะครับ แค่นึกก็กลุ้มแล้ว หมามีการใส่ชุดอวกาศออกไปนอกยานด้วย

 

Space Buddies (Video 2009) - IMDb