ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sorority Row

Sorority Row
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Sorority Row

ชื่อภาพยนตร์ : Sorority Row
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stewart Hendler
บทภาพยนตร์ : Josh Stolberg,  Pete Goldfinger,  Mark Rosman
นักแสดง : Briana Evigan,  Rumer Willis,  Carrie Fisher
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

หนังเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของ 6 สาว แห่งบ้านเธตา ไพ (Sororiy house Theta Pi) แคสซิดี้ (บริอาน่า เอวิแกน), เจสสิก้า (ลีอา ปิเปส), แคลร์ (เจมี่ ชุง), เอลลี่ (รูเมอร์ วิลลิส), ชัค (มาร์โก้ ฮาร์สแมน)และเมแกน (อาเดรียน่า พาทริช) ที่สาบานว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเธอก็จะเก็บความลับของกันและกันไว้ตลอดไป แต่แล้ววันหนึ่งด้วยการเล่นสนุกจนเกินเลยของพวกเธอทำให้เพื่อนคนหนึ่งต้องตาย กฎเหล็กของกลุ่มจึงถูกยกมาอ้างเพื่อใช้เก็บความลับนี้ไว้...หนึ่งปีผ่านไป พวกเธอได้รับคลิปเหตุการณ์ในครั้งนั้นและแล้วความแค้นของคนตายกำลังกลับมาเล่นงานพวกเธอทีละคน...

 

Sorority Row (2009) – Josh Winning

IMDB : tt1232783

คะแนน : 6

รับชม : 160 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเกี่ยวกับแก๊งค์เด็กสาวเพื่อนสนิท 6 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่กำลังจะเรียนจบในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในคืนหนึ่ง เมื่อ 6 สาวต้องการแก้เผ็ดหนุ่มเจ้าชู้อย่าง แต่เพราะความคึกคะนองเกินเหตุของพวกเธอแผนการที่วางไว้เพื่อแกล้งเขา ทำให้สมาชิกในกลุ่มคนหนึ่งต้องจบชีวิตลงอย่างไม่มีใครคาดคิด และเพราะกลัวความผิดที่จะตามมาทำให้ทุกคนที่เหลือตกลงที่จะอำพรางศพโดนการนำไปทิ้งในบ่อน้ำที่โรงงานร้างนอกเมืองแห่งหนึ่ง และทั้ง 5 สาวก็ได้ตั้งสัตย์ปฏิญาณกันว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับติดตัวไปจนวันตาย แต่แล้ว 8 เดือนต่อมาในวันจบการศึกษาของพวกเธอความลับที่พวกเธอคิดจะปิดบังก็ถูกใครบางคนนำกลับมาข่มขู่พวกเธออีกครั้ง มันคือคลิปวีดีโอในคืนที่ 1 สาวในสมาชิกกลุ่มตายที่ถูกนำมาแชร์ส่งให้พวกเธอพร้อมคำขู่ที่ว่าจะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดให้ตำรวจ ทำให้ทั้ง 5 คนต้องสืบหาต้นตอว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ เกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น เพื่อนสาวที่ตาย ตายจริงหรือไม่ หรือมีใครที่เห็นเหตุการณ์นอกจากพวกเธออีก และใครกันที่คิดจะแบล็คเมล์พวกเธอ

หนังดำเนินเรื่องเรื่อยๆตามเรื่องย่อ เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไร ดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อ บางช่วงฉายนานเกิน หักมุมไปมา แต่พอเดาตัวละครเนื้อเรื่องได้บ้าง ฉากฆ่าโหดดี

 

Sorority Row 2009, directed by Stewart Hendler | Film review