ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shorts

Shorts
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Shorts

ชื่อภาพยนตร์ : Shorts
แนว/ประเภท : Adventure,  Family,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Rodriguez
บทภาพยนตร์ : Robert Rodriguez,  Álvaro Rodríguez,  Víctor Ugalde
นักแสดง : Jimmy Bennett,  James Spader,  Kat Dennings
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เด็กชายคนหนึ่งพบหินประหลาดสีรุ้งที่สามารถทำคำขอให้เป็นจริง ความปั่นป่วนจึงเกิดขึ้นในเมืองเล็กๆเมื่อเด็กๆและผู้ใหญ่ที่อิจฉาวางแผน แย่งชิงหินวิเศษนั้น

 

Film review: 'Shorts' is kids' film not even kids will like - Deseret News

IMDB : tt1100119

คะแนน : 5

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเด็กที่ไม่ใช่เด็กจ๋าหรือว่าอนุบาลมากที่สุด มีการเล่าเรื่องเฉพาะตัวย้อนไปย้อนมาบวกจินตนาการที่หลุดโลก แทรกมุขตลกขำขันร้ายๆ และน่ารักไร้เดียงสา น่าเอ็นดู แบบSurrealism ตามแนวของ Robert (คล้าย Quentin เลย)

ซึ่งแบบนี้จัดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Robert ไปแล้ว

หนังดูแปลกใหม่แบบไม่มีใครเหมือน ดูมีไอเดียสร้างสรรค์ อภิมหัศจรรย์ มีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยความสนุกสนานกับความน่ารักที่ดูเป็นธรรมชาติของเหล่าเด็กๆ และฉากล้อเลียนหนังดังเรื่องอื่นๆที่ดูแล้วขำไม่ใช่เล่น

เรื่องนี้เมื่อกล่าวถึงสภาวะแวดล้อมในโรงเรียน ก็จะคล้ายกับหนังเรื่องอื่น ที่กล่าวถึงเด็กผู้ที่มีงานอดิเรกในการแกล้งชาวบ้าน และเด็กที่ถูกแกล้ง รวมทั้งไม่มีเพื่อนเลยสักคนเดียวในโรงเรียน ทั้งๆที่ก็มั่นใจว่า ตนก็เป็นคนเก่ง ฉลาด และตลกไม่แพ้ใครเลย

พอจบฉากแปรงฟันเท่านั้น ดิฉันต้องปิดดีวีดีทันที แล้วบอกกับตัวเองว่า จะเก็บเอาไว้ดูกับเพื่อนดีกว่า เรื่องแบบนี้มันต้องไม่ดูคนเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติซะแล้ว ดำเนินเรื่องได้น่าสนใจ และที่สำคัญ ดิฉันว่า มันมีของ และของชิ้นนี้ น่ารักมากเลยทีเดียว

 

REVIEW: Shorts