ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Murder by Numbers

Murder by Numbers
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Murder by Numbers

ชื่อภาพยนตร์ : Murder by Numbers
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Barbet Schroeder
บทภาพยนตร์ : Tony Gayton
นักแสดง : Sandra Bullock,  Ben Chaplin,  Ryan Gosling
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

แคสซี่ เมย์เวทเธอร์ นักสืบคดีฆาตกรรมที่ดื้อรั้นและคู่หูที่ยังคงสีเขียวของเธอกำลังทำงานในคดีฆาตกรรม โดยพยายามเล่าถึงชายหนุ่มที่ฉลาดปราดเปรื่องสองคน ได้แก่ นักฆ่าที่เย็นชาและเจ้าเล่ห์ ซึ่งความลับดำมืดอาจอธิบายอาชญากรรมของพวกเขาได้

 

Murder by Numbers - Is Murder by Numbers on Netflix - FlixList

IMDB : tt0264935

คะแนน : 6

รับชม : 84 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังระทึกขวัญ Murder by Numbers รอยหฤโหด เชือดอำมหิต เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีการพบร่างของหญิงสาวคนหนึ่งใกล้กับลำธารของเมืองชายฝั่งเล็ก ๆ ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ทำให้นักสืบคดีสาวหัวรั้น กับคู่หูคนใหม่ ได้ค้นพบร่องรอยของหลักฐานที่ถูกจงใจสร้างขึ้นอย่างชาญฉลาด และพวกเขาต้องใช้เบาะแสเพียงเล็กน้อยนี้ ในการตามหาตัวฆาตกรให้พบ

Murder By Numbers (2002) : Movie Plot Ending Explained | This is Barry

นักแสดงใน หนังระทึกขวัญ Murder by Numbers รอยหฤโหด เชือดอำมหิต ถือว่าทุกคนมีความโดดเด่น จนสามารถดึงเอกลักษณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติไม่สะดุดตา ส่วนเนื้อหานั้น ชี้ให้เห็นความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่แสนบิดเบี้ยว เพียงเพื่อสนองตอบความพึงพอใจของตัวเอง

            การวางโครงเรื่องก็ถือว่าทำออกมาได้ดี มีความพยายามในการเล่นแง่ด้านจิตวิทยาให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง มีเรื่องราวเชิงสืบสวนสอบสวนที่ทำออกมาได้ลึกกว่าหนังเกี่ยวกับตำรวจส่วนใหญ่ แต่น่าเสียดายที่ระดับความเข้มข้นของหนังเรื่องนี้โดยรวมอยู่ในระดับปานกลางเท่านั้น