ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Veil เปิดปมมรณะลัทธิสยองโลก

The Veil เปิดปมมรณะลัทธิสยองโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Veil เปิดปมมรณะลัทธิสยองโลก

ชื่อภาพยนตร์ : The Veil เปิดปมมรณะลัทธิสยองโลก
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Phil Joanou
บทภาพยนตร์ : Robert Ben Garant
นักแสดง : Jessica Alba,  Thomas Jane,  Lily Rabe
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

หญิงสาวคนนี้เขาได้ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการสังหารหมู่ของลัทธิคลั่งศาสนา ที่บ้าคลั่ง เรื่องราวของหญิงสาวผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการสังหารหมู่ของลัทธิคลั่งศาสนา ที่กลับมาเยือนยังสถานที่ที่เคยเกิดเหตุเมื่อ 30 ปีก่อน พร้อมคณะถ่ายทำสารคดีเพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวโศกนาฏกรรมในครั้งนั้น สิ่งที่พวกเขาช่วยกันขุดคุ้ยกลับกลายเป็นความสยอง ที่ตามมารบกวนเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้

 

The Veil | Film 2016 | Moviebreak.de

IMDB : tt3533916

คะแนน : 6

รับชม : 88 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Veil เล่าถึงลัทธิที่นำโดย จิม เจค็อบส์ (Jane) ซึ่งเป็นลัทธิฆ่าตัวตายครับ ประมาณว่าฆ่าเพื่อให้ตนเกิดใหม่และมีชีวิตเป็นอมตะ ซึ่งพวกเขาก็ฆ่าตัวตายกันหมดครับ เหลือเพียงเด็กน้อยคนหนึ่งนามว่าซาร่าห์ ที่ยังรอดชีวิต นั่งอยู่โดยมีศพของคนที่ตายรายล้อม

หลายปีต่อมาซาร่าห์ (Lily Rabe) โตขึ้น แล้วก็มีทีมงานสารคดีนำโดย แม็กกี้ (Alba) มาสัมภาษณ์ พร้อมทั้งพาซาร่าห์ไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อทำให้สารคดีสมบูรณ์… แต่คงพอเดาได้ใช่ไหมครับว่า ณ ที่เกิดเหตุนั้นเองที่มีเหตุการณ์สยองรอพวกเขาอยู่

The Veil (2016) | ČSFD.cz

หนังได้ Jessica Alba มาแสดงนำ ซึ่งจริงๆ ผลงานหลังๆ ของเธอผมก็เริ่มทำใจแล้วครับ เพราะไม่ค่อยมีหนังที่น่าจดจำออกมาเลย บวกกับพี่ Thomas Jane อดีตพันนิชเชอร์ที่นอกจาก The Mist แล้ว ลุคพี่แกในระยะหลังก็ออกแนวฮิปปี้ผมยาวอาร์ทๆ หรือเพี้ยนๆ ยังไงก็ไม่รู้

ทีมผู้สร้างก็คือผู้อยู่เบื้องหลังหนังอย่าง Paranormal Activity, Insidious, Sinister, The Purge, The Visit และหนังดนตรีโคตรมันส์อย่าง Whiplash ด้วย

ผู้กำกับคือ Phil Joanou ที่คอหนังรุ่นใหม่อาจไม่คุ้น แต่คอหนังรุ่นเก่าน่าจะจำพี่แกได้จาก Three O’Clock High หนังวัยรุ่นไฮสคูลที่ออกมาน่าติดตามแบบเกินคาดหมาย และ State of Grace หนังดราม่าเข้มข้นที่มี Sean Penn, Ed Harris และ Gary Oldman นำแสดง