ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

John Wick: Chapter 2 จอห์นวิค แรงกว่านรก 2

John Wick: Chapter 2 จอห์นวิค แรงกว่านรก 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : John Wick: Chapter 2 จอห์นวิค แรงกว่านรก 2

ชื่อภาพยนตร์ : John Wick: Chapter 2 จอห์นวิค แรงกว่านรก 2
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chad Stahelski
บทภาพยนตร์ : Derek Kolstad
นักแสดง : Keanu Reeves,  Riccardo Scamarcio,  Ian McShane
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

สำหรับใน John Wick: Chapter 2 นี้ ดำเนินเรื่องต่อจากภาคก่อน และยังคงว่าด้วยเรื่องราวของ John Wick นักฆ่าปลดเกษียณ ที่จำต้องหวนกลับคืนสู่วงการอีกครั้ง หลังหมาของภรรยายที่พึ่งจากไปถูกฆ่าโดยลูกมาเฟีย จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ล่าคูลๆ ของอดีตนักฆ่ามือพระกาฬ

 

คีอานู รีฟส์" คอนเฟิร์ม! John Wick: Chapter 4 แอ็กชันเยอะที่สุดกว่าทุกภาค

IMDB : tt4425200

คะแนน : 8

รับชม : 922 ครั้ง

เล่น : 588 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก จอห์น วิค ตั้งใจที่เกษียณตัวเองอย่างสงบ แต่วีรกรรมที่เขาทำไว้ ก็ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเขาหวนคืนวงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ซานติโน่ ชายผู้ถือตราเลือดของ จอห์น เอาไว้ โดยป้ายที่ว่าก็เปรียบเสมือนอาญาสิทธิที่ต้องให้ลูกหนี้ทำตามคำสั่งแบบไม่มีเงื่อนไข โดยเขาก็สั่งให้จอห์นนั้นไปช่วยฆ่า จิิอันน่า พี่สาวของเขาให้ แต่แล้วเหตุการณ์ต่างๆ ก็กลับพลิกผัน จนทำให้เขาต้องการกลายเป็นที่หมายหัวจากองค์กรนักฆ่าของเขาเสียเอง

Exclusive John Wick: Chapter 2 Photos Locked & Loaded

สำหรับ John Wick Chapter 2 คือการสานต่อและขยายเรื่องราวออกมาจากภาคแรกได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยจักรวาลของสมาคมนักฆ่าที่กว้างขึ้น และมีรายะละเอียดมากขึ้นสำหรับองค์กรที่ว่านี้ รวมไปถึงฉากแอคชั่นที่จัดหนัก จัดเต็มเล่นใหญ่กว่าเดิม เสมือนภาคแรกสำเร็จไปแล้ว ภาคสองก็ได้งบมาอัดให้ความมันส์มันเต็มสูบขึ้น ใครที่ชอบหนังแอคชั่นดุเดือด เลือดพล่าน และยอมรับได้กับฉากโหดๆ ยิงกัน แทงกัน เลือดสาดแล้ว นี่คือหนังสุดมันส์อีกเรื่องในชีวิตของคุณที่เหนือกว่า John Wick ภาคแรก และโดดเด่นกว่า The Equalizer ในแนวเดียวกันเลย