ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Precious

Precious
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Precious

ชื่อภาพยนตร์ : Precious
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lee Daniels
บทภาพยนตร์ : Geoffrey Fletcher,  Sapphire
นักแสดง : Gabourey Sidibe,  Mo'Nique,  Paula Patton
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เรื่องราวของ คลารีซ 'พรีเซียส' โจนส์ (แกบโบเรย์ ซิดิเบ) เด็กสาวอายุ 16 ปี เธอผิวดำ อ้วน ถูกแม่ทุบตี พ่อข่มขืน เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ทุกคนดูถูกเธอ แต่คุณครูที่โรงเรียนไม่ได้มองคลารีซในอย่างที่เป็น แต่มองเห็นเพชรเม็ดงามที่มีหัวใจกล้าแกร่ง และต้องการผลักดันเธอให้พ้นจากสภาพที่เป็นอยู่

 

Precious - A boldogság ára

IMDB : tt0929632

คะแนน : 7

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Precious เป็นหนังชีวิตครับ ไม่ใช่ชีวิตธรรมดาน่ะครับ ชีวิตแบบโคตรรันทด ไม่ใช่รันทดธรรมดานะครับ รันทดชิบจะหายเลยครับ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงผิวดำที่ โอ้โห อ้วนบะลักกั๊ก แบบ พูดกันง่ายๆ คือ โคตรอ้วนครับ หน้าตาก็เหมือนทั่วไป หนังฮอลลีวู้ดคงไม่ดึงเธอไปประกบดาราชั้นนำหล่อๆสวยๆผ่านมีดหมอเป็นแน่แท้  เพราะอะไรน่ะครับ พูดง่ายๆอีกหรอกครับ เธอไม่สวยเลยครับ ออกจะ**ด้วยซ้ำ นำแสดงโดยน้อง Gabourey Sidibe อ่ะ ฟังชื่อแล้วไม่ต้องงงครับ ผมก็ไม่รู้จัก เอาเป็นว่า น้องเขาเป้นนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดจากเรื่องนี้ เธออาศัย อยู่กับแม่ที่นอกจากจะไม่ได้รักเอ็นดูเหมือนแม่ทั่วไปแถวบ้านแล้วนะครับ แม่ของเธอยังมีปมที่เกลียดชังตัวเธอและเลี้ยงดู ไม่ใช่สิ ปฎิบัติต่อน้องอ้วนดำเยี่ยงกะทาสในเรือนเบี้ย ตัวแม่เอง งานก็ไม่ทำ วันๆนั่งอยู่ในบ้าน ดูทีวี กินอาหารมันๆเยิ่มๆและดุ ด่า ใช้งานน้องอ้วนดำเป้นงานอดิเรก อยู่ได้โดยการตบตารับเงินจากสังคมสงเคราะห์ นี่แค่เรียกน้ำย่อยะครับ เอ้อออออ

Precious (2009) directed by Lee Daniels • Reviews, film + cast • Letterboxd

เพราะประเด็นแห่งความบัดซบชีวิตของน้องอ้วนดำ คือความรักที่เธอไม่เคยได้รับทั้งแม่และพ่อบังเกิดเกล้าของเธอ เธอท้องครับ ท้องกับพ่อตัวเองด้วยครับ สิ่งเดียวที่จะทำให้น้องอ้วนดำมีความสุขกับเขาบ้างก็คือ การเรียนครับและเธอก็จะไม่ยอมแพ้เพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา มาถึงตอนนี้ บางคนอาจจะบอกว่า เฮ้ย นี่มันหนังบ้าบอคอเป็ดอะไรเนี่ย เศร้าเหลือเกิน แค่ฟังเรื่องก็ไม่อยากดูแล้วว้อย เอาเวลาไปดูอะไรผ่อนคลายๆดีกว่า จริงครับพี่น้อง ผมไม่ปฏิเสธ ผมว่าเราทุกคนมีสิทธิ์จะเลือกดูหนังกันทุกคนแหละ ใช่สิ ก็มันตังค์กูนี่55 ใครจะดูหนังไทยตลกร้อยล้านเล่นตลกร้อยล้านกำกับ ก็ไม่ผิดครับ หรืออยากจะลองดุอะไรแปลกๆ หนังอินดี้ๆ ดูแล้ว เอ้อ ไม่รุ้เรื่องวะ55 แต่ดุแล้วเท่ดี ก็ไม่ผิด หนังเรื่องนี้ก็เช่นกันครับ ใครใคร่ดูก็ดูครับ