ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Post Grad

Post Grad
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Post Grad

ชื่อภาพยนตร์ : Post Grad
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vicky Jenson
บทภาพยนตร์ : Kelly Fremon Craig
นักแสดง : Alexis Bledel,  Michael Keaton,  Carol Burnett
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

 

Ryden Malby จบการศึกษาจากวิทยาลัยและถูกบังคับให้ย้ายกลับไปที่บ้านในวัยเด็กของเธอกับครอบครัวนอกรีตของเธอ ในขณะที่เธอพยายามหางาน หาผู้ชายที่ใช่ และบอกเป็นนัยว่าชีวิตของเธอกำลังมุ่งหน้าไปทางไหน

 

Post Grad' fails to make the grade

IMDB : tt1142433

คะแนน : 0

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ไรเดน มัลบี (อเล็กซิส บลีเดล) มีแผนอยู่เสมอ: เรียนหนังสือให้ดี เข้ามหาวิทยาลัยที่เหมาะสม คว้าทุนการศึกษา จบการศึกษาด้วยเกียรตินิยม และรับงานอันดับต้น ๆ ที่สำนักพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในลอสแองเจลิส แต่ความฝันของเธอไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งดูมีเสน่ห์น้อยกว่ามาก งานหลังจบการศึกษาที่สมบูรณ์แบบ? มันไปหาคนอื่น ("ศัตรู" ของเธอทุกคน) อพาร์ทเมนต์ที่อยู่บนถนนจากสำนักงานหรูหรา? ไม่ไป เพราะเธอยังว่างงานอยู่ ดังนั้นเธอจึงมุ่งหน้ากลับบ้านฟาร์มปศุสัตว์ของพ่อแม่เธอในหุบเขา ที่ซึ่งคุณย่า (แครอล เบอร์เน็ตต์) ที่กำลังจะตาย (แต่ยังซ่าอยู่) สร้างความหายนะ เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในครอบครัวสุดป่วนของเธอ ไรเดนเริ่มหมดศรัทธาในความฝันของเธอ แต่อดัม (แซค กิลฟอร์ด) เพื่อนสมัยเด็กคอยสนับสนุน แต่เพื่อนบ้านผู้ยิ่งใหญ่ (โรดริโก ซานโตโร) จะขับไล่อดัมไปโดยดีได้หรือไม่?

 

Post Grad (2009) — Mark Hutman

หนังตลกเบาสมองเรื่อง Alexis Bledel นี้ค่อนข้างอ่อนสำหรับระดับ PG-13 -- ต้องมีการสบถ (รวมถึง "s--t" สองสามตัวและ "f--k" หนึ่งคำ) และการดื่มสังสรรค์ การออกและการอภิปรายของ STD แต่อย่างอื่นก็หวานถ้าเป็นสูตร เรื่องราวพยายามกล่าวถึงหัวข้อที่ "จริงจัง" บางอย่าง เช่น ตัวตน การเปลี่ยนแปลงระหว่างมหาวิทยาลัยกับ "โลกแห่งความจริง" แต่ก็ไม่ได้ลึกเกินไป มีข้อความที่รู้สึกดีแม้ว่าข้อความนั้นจะยุ่งเหยิงเล็กน้อย: แฟนที่สมบูรณ์แบบสำคัญกว่าความกังวลในชีวิตจริงเช่นการรักษางานที่คุณทำงานหนักเพื่อให้ได้มาหรือไม่?