ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Orphan

Orphan
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Orphan

ชื่อภาพยนตร์ : Orphan
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jaume Collet-Serra
บทภาพยนตร์ : David Leslie Johnson-McGoldrick,  Alex Mace
นักแสดง : Vera Farmiga,  Peter Sarsgaard,  Isabelle Fuhrman
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

การสูญเสียลูกน้อยที่ยังไม่เกิดของพวกเขาทำให้เคท (เวร่า ฟาร์มิก้า) และจอห์น (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) หมดสิ้นความหวัง จนกลายเป็นความล้มเหลวของชีวิตแต่งงานและจิตใจที่เปราะบางของเคท เมื่อเธอถูกตามหลอนด้วยฝันร้ายและปีศาจจากเงาอดีต ทั้งสองดิ้นรนที่จะทำตัวให้กลับสู่ชีวิตปกติ ด้วยการตัดสินใจรับเลี้ยงเด็กอีกคน ที่บ้านเด็กกำพร้า ทั้งจอห์น และเคทถูกดึงดูดอย่างประหลาดโดยเด็กหญิงตัวน้อยที่ชื่อเอสเธอร์ (อิซาเบล เฟอร์แมน)

 

ต้อนรับวาระที่ Orphan ลง Netflix กับ 17 เกร็ดน่าสนใจที่คุณอาจไม่เคยรู้ -  #beartai

IMDB : tt1148204

คะแนน : 6

รับชม : 205 ครั้ง

เล่น : 93 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ออร์แฟน เด็กนรก (Orphan) ภาพยนตร์สัญชาติอเมริกัน โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนังเมื่อปี 2009 ซึ่งนับได้ว่าผ่านมา 12 ปีแล้วละค่ะ เป็นหนังที่ขึ้นหิ้งหนังอมตะที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ๆ ก็ยังมีความสนุกและเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิว The Orphan (เด็กนรก ให้เพื่อน ๆ ที่ชอบหนังแนวจิทวิทยาระทึกขวัญได้ดูกันว่าจะสนุกแค่ไหนกัน

 

เรื่องราวเริ่มต้นมาจากครอบครัวโคลแมน ที่มีคุณแม่อย่างเคทและพ่ออย่างจอห์น โดยเคทไม่กี่ปีก่อนเธอได้เกิดการแท้งลูก ซึ่งเป็นอะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจของเธอเป็นอย่างมาก แต่เธอก็มีครอบครัวและสามีของเธอ support เธออยู่เสมอ วันหนึ่งเคทและจอห์นมีความคิดที่อยากจะรับเด็กมาเลี้ยงจากสถานบ้านเด็กกำพร้าคอนแวนต์ หลังจากคิดกันอยู่นานพวกเขาก็ตัดสินใจไปรับเลี้ยงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า ‘เอสเธอร์’ เธอมีบุคลิกที่ดีน่ารัก ฉลาด วาดรูปแต่งตัวเหมือนกับตุ๊กตา และ sister ได้บอกว่าเธอนั้นมาจากประเทศรัสเซีย ซึ่งเธอก็ดูเข้ากันกับครอบครัวโคลแมนได้ดีเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเคท จอห์นและแมกซ์เว้นแต่กับแดเนียล ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของบ้าน

Orphan , directed by Jaume Collet-Serra | Film review

หลังจากรับเอสเธอร์มาก็ดูเหมือนจะเกิดเรื่องแย่ ๆ มากมาย อาทิ เพื่อนที่โรงเรียนของเอสเธอร์ตกลงมาจากเครื่องเล่นแขนหัก , รถที่แมกซ์นั่งอยู่เกิดปลดเกียร์ถอยหลัง หรือเลวร้ายกว่านั้นคือ Sister ที่เป็นผู้ดูสถารับเลี้ยงเด็กมาเยี่ยมเธอที่บ้านก็ตายแบบปริศนาและอื่น ๆ อีกมายมาย อีกทั้งเธอยังชอบมีพฤติกรรมแปลก ๆ ที่คิดว่าเด็กวัย 9 ขวบจะไม่ทำกันโดยเธอมักจะทำพฤติกรรมแย่ ๆ กับเคท กลับกันกับจอห์นเธอทำตัวดี น่ารัก nice สุด ๆ

 

ซึ่งสิ่งแปลก ๆ เหล่านี้ทำให้เคทตั้งข้อสงสัยว่าจริง ๆ แล้วเธอมาจากไหนกันแน่และแท้จริงแล้วเธอเป็นใคร? เธอเลยทำการสืบแบบลับ ๆ โดยจากนั้นเรื่องราวก็กลับแย่ลงเรื่อย ๆ ในขณะเดียวกันเคทก็ได้ล้วงรู้ตัวตนที่แท้จริงของเอสเธอร์ว่าเธอคือใคร และเหตุผลที่มีเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้น