ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Oppai Volleyball

Oppai Volleyball
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Oppai Volleyball

ชื่อภาพยนตร์ : Oppai Volleyball
แนว/ประเภท : Sport,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Eiichirô Hasumi
บทภาพยนตร์ : Munenori Mizuno,  Yoshikazu Okada
นักแสดง : Haruka Ayase,  Munetaka Aoki,  Tôru Nakamura
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

"โอ๊ปไป้" (Oppai) เป็นคำนาม แปลว่า หน้าอกของผู้หญิง ย้อนกลับไปสูดบรรยากาศในปี 1979 มิกาโกะ เทระจิมะ (ฮารุกะ อายาเสะ) เข้ามาเป็นคุณครูคนใหม่ในโรงเรียนมัธยมในคิตะคิวชู หญิงสาวพกพาความเชื่อมั่นมาเต็มร้อย กะจะสร้างผลงานอันโดดเด่นให้กับตนเอง ด้วยการอาสาสมัครเข้าไปเป็นโค้ชวอลเล่ย์บอลให้กับชมรมวอลเล่ย์บอลชาย ที่ไร้ซึ่งความหวังและอนาคตอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากสมาชิกชมรมอันประกอบไปด้วยเด็กหนุ่มขี้แพ้ 6 คน ไม่เคยสนใจอย่างอื่น นอกจากเรื่อง "เปิดซิง" เพียงอย่างเดียว เพื่อจะเอาชนะฮอร์โมนอันพุ่งพล่าน ครูมิกาโกะ จึงบังเกิดไอเดียในการล่อหลอกละอ่อนน้อยทั้ง 6 ด้วยการยื่นข้อเสนอว่า หากพวกเขาตั้งใจฝึกซ้อม และคว้าแชมป์วอลเล่ย์บอลมาให้โรงเรียนได้สำเร็จ เธอจะเปิดหน้าอกให้เด็กๆ ได้ดูเป็นขวัญตา

 

Oppai barê (2009)

IMDB : tt1399210

คะแนน : 7

รับชม : 82 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถ้าวันๆ เด็กกลุ่มหนึ่งเอาแต่หมกมุ่นเรื่องเดียว “โอ๊ปไป้” (หน้าอกผู้หญิง) ต้องหันกลับมาเล่นวอลเล่ย์บอลอย่างจริงจัง พวกเขาต้องมีอะไรสักอย่างเป็นแรงจูงใจ ใช่แล้ว มันก็ต้องหนีไม่พ้นเรื่องของ “โอ๊ปไป้” นั่นแหละ

Oppai Volleyball - AsianWiki

มีอาจารย์ย้ายเข้ามาใหม่ทั้งที และอาจารย์ใหญ่ยังมอบหมายให้เธอเข้ามาดูแลชมรมวอลเลย์บอลที่ไร้ผลงาน ไร้ประสิทธิภาพ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้เชี่ยวชาญด้านกีฬาชนิดนี้สักนิด เธอไม่รู้สึกเต็มใจนัก แต่ก็ดันตกปากรับคำไป ไม่พอ เมื่อเธอไปเห็นสภาพของชมรมที่เหลือสมาชิกอยู่แค่ 5 คน เธอดันไปตกปากรับคำเด็กอย่างไม่ได้เอ่ยออกมาสักคำอีก ว่าเธอจะต้องให้เด็กๆ ได้ดู “โอ๊ปไป้” โดยไม่มีอะไรปิดบังสายตา ถ้าพวกเขาชนะการแข่งขันวอลเลย์บอลประจำเขต

เอาล่ะสิ เด็กๆ พวกนั้นลุกขึ้นมาพยายามแข็งขัน อาจารย์จะทำเช่นไร จะให้เด็กๆ ดูหน้าอกของตัวเองจริงๆ อะเหรอ ถ้าเกิดพวกนั้นมันชนะขึ้นจริงๆ อะ