ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Rainy Days

My Rainy Days
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Rainy Days

ชื่อภาพยนตร์ : My Rainy Days
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yuri Kanchiku
บทภาพยนตร์ : Yuri Kanchiku
นักแสดง : Nozomi Sasaki,  Shôsuke Tanihara,  Hikaru Yamamoto
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

โอซาว่า ริโอะ เด็กสาววัย 17 ที่ชีวิตเต็มไปด้วย ความสับสนวุ่นวายเพราะเรื่องอดีต เธอทำทุกอย่างตามใจคิด โดยไม่สนใจว่าจะเป็นเรื่องถูกหรือผิด ทั้งการหลอกใช้เพื่อนและขายตัว จนกระทั่งวันที่ ริโอะ ได้พบกับ โอซาว่า โคกิ ความคิดของเธอก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป โคกิทำให้ริโอะรู้จักความรัก และเธอก็รักเขาโดยบริสุทธิ์ใจโดยหารู้ไม่ว่า โคกิอาจต้องตายเพราะเนื้องอกร้ายที่อยู่ในสมองของเขา

 

My Rainy Days (2009) - IMDb

IMDB : tt1538401

คะแนน : 8

รับชม : 147 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

My Rainy Day (2009) หรือในชื่อไทยว่า “ บทเรียนลับโลลีคอน ” เล่าถึงเรื่องราวของสาวสวยมัธยมปลายอย่าง ริโอะ ที่ภายนอกเธอดูเหมือนสาวสวยน่ารักทั่วไป และมีฐานะทางการเงินที่ดีมากไม่ต่างอะไรกับลูกคุณหนู

แต่ทว่าทุกอย่างที่เธอและผองเพื่อนชาวแก๊งหามาได้นั้น มันไม่ใช่วิธีที่ดีเพราะดูเหมือนว่า พวกเธอจะมีความลับที่ตนเองได้รับงานเป็นเพื่อนให้กับผู้หลักผู้ใหญ่คนรวยในการออกเดท รวมถึงหลายครั้ง มันอาจจะลามไปจนถึงเรื่องบนเตียง

แต่ทว่าการที่ ริโอะ ได้พบกับครูสอนประวัติศาสตร์ที่ชื่อว่า โอซาวา ซึ่งในครั้งแรกเธอต้องการที่จะผูกมัดตัวเธอกับผู้ชายคนนี้ เพื่อส่งเสียดูแลเธอเนื่องจากเขาเป็นอาจารย์สอนประวัติศาสตร์ที่เป็นหนุ่มโสดและมีรายได้ดี แต่ก็ดูเหมือนว่าตัวเธอกำลังตกหลุมรักโดยที่ไม่รู้ตัว และอาจารย์รายนี้ก็เป็นผู้ชายที่มีคุณธรรมมากพอที่จะไม่เล่นด้วยกับนักเรียนสาว

แต่ด้วยการที่ตัวเขากำลังจะต้องพบกับปัญหาทางสมองครั้งใหญ่เนื่องจากโรคประจำตัว ทำให้ริโอะต้องทิ้งทุกอย่างและเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เป็นคนที่ดีขึ้นในการดูแลชายที่เธอรักก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง My Rainy Days ในแง่บวก หนังทำให้เราได้เห็นมุมด้านมืดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องที่หลายคนจากต่างประเทศไม่ทราบว่า มันมีอยู่จริงไหม และรูปแบบเป็นอย่างไร

 

My Rainy Days (2009) ความรักต่างวัย ทำไมจะเกิดขึ้นไม่ได้ : @วาไรตี้ไทยสบาย