ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mulan: Rise of a Warrior

Mulan: Rise of a Warrior
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Mulan: Rise of a Warrior

ชื่อภาพยนตร์ : Mulan: Rise of a Warrior
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jingle Ma,  Wei Dong
บทภาพยนตร์ : Jingle Ma,  Guo Maoqian,  Ting Zhang
นักแสดง : Wei Zhao,  Jaycee Chan,  Kun Chen
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ในปี ค.ศ. 450 จักรวรรดิจีนถูกคุกคามไม่ลดละจากชนเผ่าโหรวหรันอันป่าเถื่อน กองทัพจีนจึงต้องเกณฑ์ไพร่พลจากทั่วประเทศ มารับมือกับภัยต่อความมั่นคงของชาติ ทหารปลดประจำการชื่อฮัวหู่ ยืนกรานจะขอร่วมรบกับกองทัพเพื่อปกป้องบ้านเกิดเมืองนอน ในขณะที่ มู่หลาน ลูกสาวของเขาซึ่งทั้งฉลาดหลักแหลม และมีทักษะทางศิลปะการต่อสู้เป็นเลิศ แต่เป็นผู้หญิงจึงร่วมทัพไม่ได้ ทว่าเมื่อคิดว่าพ่อที่แก่ชราต้องไปตกระกำลำบากในสนามรบ เธอก็ทนไม่ได้เช่นกัน จึงตัดสินใจมอมเหล้าพ่อจนเมามาย แต่งตัวเป็นชาย และเข้าร่วมทัพในชื่อของพ่อ

 

Mulan: Rise of a Warrior (2009) - IMDb

IMDB : tt1308138

คะแนน : 6

รับชม : 83 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของมู่หลานเป็นเรื่องราวที่เราคุ้นเคยกันดี แต่ในเวอร์ชันนี้ เนื้อเรื่องจะเน้นไปที่เวลาของเธอในฐานะนายพลในกองทัพ และความรักระหว่างเธอกับเพื่อนทหารที่ผงาดขึ้นเป็นผู้นำ ฉันพบว่าการหมุนของเรื่องราวนี้ค่อนข้างน่าสนใจ แต่ฉันรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้ใช้เวลามากพอในการพัฒนาความสัมพันธ์ และปล่อยให้มันเป็นจินตนาการ น้ำตาไหลมากมายบนหน้าจอ แต่อารมณ์นั้นไม่ได้เชื่อมโยงกับฉันเลย ฉันมักจะเสียน้ำตาเวลาดูหนัง แต่ไม่ใช่สำหรับเรื่องนี้

Mulan: Legendary Warrior Blu-ray (花木蘭 / Hua Mulan / Mulan: Rise of a  Warrior) (United Kingdom)

แน่นอนว่าเรื่องราวของมู่หลานต้องมีการต่อสู้มากมาย และภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากต่อสู้ร่วมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับคุณภาพของฉากเหล่านี้ ฉันเดาว่าฉันคาดหวังความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ตามแนวของลอร์ดออฟเดอะริงส์หรืออเวนเจอร์ส แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ฉันแน่ใจว่างบประมาณสำหรับ Mulan เป็นเพียงเศษเสี้ยวของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เหล่านั้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ การต่อสู้ที่นี่ค่อนข้างจะเป็นการแสดงสดของนักแสดงและตัวประกอบทั้งหมดเท่าที่ฉันสามารถบอกได้ และไม่มีอะไรพิเศษหรือน่าจดจำในโลกของศิลปะการต่อสู้ เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล แม้ว่าเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่การต่อสู้ทางอารมณ์ของมู่หลานมากกว่าการต่อสู้ทางร่างกาย