ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Nobody

Mr. Nobody
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Mr. Nobody

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Nobody
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jaco Van Dormael
บทภาพยนตร์ : Jaco Van Dormael
นักแสดง : Jared Leto,  Sarah Polley,  Diane Kruger
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เด็กชายนีโม โนบอดี ยืนอยู่บนชานชาลาสถานีรถไฟกำลังจะเคลื่อนตัวออกจากสถานี เขาควรเลือกที่จะไปกับคุณแม่หรืออยู่กับคุณพ่อดี แต่ตราบใดที่ นีโม ยังไม่เลือกเส้นทาง ความเป็นไปได้ทุกอย่างก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคตของตัวเขาเอง ทางหนึ่งนำ นีโม (จาเร็ด เลโต้) ให้ลงเอยกับ เอลิส (ซาราห์ พอลลีย์) หญิงสาวผู้ซึมเศร้าที่ไม่สามารถทำใจเลิกรักชายหนุ่มที่เธอรู้จักเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่นได้เลย และยังขอให้ นีโม สาบานว่าหากเธอตาย ให้โปรยเถ้ากระดูกของเธอไว้บนดาวอังคาร ส่วนทางที่สอง นำให้ชีวิตของ นีโม แต่งงานกับ จีน (ลินห์ ดาน ปาม) ชีวิตของพวกเขาหรูหราทว่าน่าเบื่อหน่าย ทางที่สามนำเขาไปพบกับชีวิตรักเร่าร้อนกับ อันนา (ไดแอน ครูเกอร์) น้องสาวต่างพ่อแม่ ที่ต้องพลัดพรากกันตั้งแต่วัยรุ่น แต่ทั้งสองยังหาทางกลับมาพบกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ รูปแบบชีวิตที่ต่างกันทั้งสามทางนี้ยังสามารถโลดแล่นได้ต่อไปเรื่อย ๆ ตราบใดที่ นีโม ยังไม่ตัดสินใจเลือกสักทาง

 

Mr. Nobody (2009) directed by Jaco Van Dormael • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt0485947

คะแนน : 10

รับชม : 141 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องย่อ ในปี 2092 นีโมคือชายคนสุดท้ายบนโลกที่แก่ และสามารถตายด้วยโรคชรา(ในโลกอนาคตของหนังเรื่องนี้ไม่มีคนแก่ และไม่มีใครป่วยตายเพราะการแพทย์พัฒนาจนทำให้ทุกคนกลายเป็นอมตะ) เขามีอายุ 117 ปี วันหนึ่งในโรงพยาบาลก็มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ถึงชีวิตของนีโมก่อนที่เขาจะตาย นีโมก็เล่าเรื่องของเขาตั้งแต่ตอนก่อนเขาเกิด ตั้งแต่ตอนที่เขาเลือกพ่อแม่ จนถึงเมื่อเขามีความรัก...

Mr.Nobody หรือมิสเตอร์ไม่มีตัวตนคนไม่สำคัญ อธิบายยากมากเลยสำหรับหนังเรื่องนี้ แบบหนังเล่าเรื่องวกไปวนมา ใช้ทฤษฎีหลายอย่างทั้งทฤษฎี Butterfly Effect และก็อื่นๆ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเรื่องทั้งหมดที่นีโมเล่าเกิดขึ้นจริงๆหรือว่าเขาแค่คิดไปเอง หรือว่าเขาไม่เคยมีตัวตนอยู่จริงๆ หรือเขามีชีวิตอยู่ในจินตนาการของใครบางคน

 

Mr. Nobody | go.wroclaw.pl