ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mother

Mother
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mother

ชื่อภาพยนตร์ : Mother
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bong Joon Ho
บทภาพยนตร์ : Bong Joon Ho,  Eun-kyo Park
นักแสดง : Hye-ja Kim,  Won Bin,  Jin Goo
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ความรักของแม่ที่มีต่อลูกนั้น บางครั้งก็เข้มข้น จนไม่สามารถที่จะเขียนบรรยายออกมาผ่านตัวหนังสือได้ทั้งหมดจริงๆ ซึ่งหนังเกาหลีคุณภาพเรื่องนี้นำเสนอออกมาให้เห็นได้เลยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่นั้นทำเพื่อลูก ไม่จำเป็นต้องการเหตุผลใดๆ ที่นอกเหนือจากความรักของแม่ แม้แต่น้อย และไม่ว่าลูกจะผิดแค่ไหน คนรอบข้างจะรังเกียจเราเท่าไหร่ แต่สุดท้ายคนที่ยืนอยู่เคียงข้างเรา ที่เป็นห่วง เห็นใจ และคอยปกป้องเราเสมอนั่นคือ สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแม่

 

ดูแล้ว อยากบอกต่อ “MOTHER, 2009 (KOREA) สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแม่”

IMDB : tt1216496

คะแนน : 8

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเกาหลีเรื่องนี้ เล่าเรื่องของสองแม่ลูกที่ฐานะไม่ค่อยจะดีคู่หนึ่ง ที่แม่(คิมเฮียวจา)เป็นคนขายสมุนไพร โสมเกาหลี รวมถึงรับฝังเข็ม ส่วนโดจุน (ลูกชายที่แสดงโดยวอน บิน) เป็นหนุ่มวัย 27ปี ที่มีปัญหาพิการทางสมอง มักโดนผู้อื่นแกล้ง และล้อว่าติดแม่อยู่เสมอ โดจุนนั้นอยากมีความรักกับหญิงสาว แต่ไปจีบสาวที่ไหน ก็ไม่มีใครสนใจเพราะสติไม่ค่อยสมประกอบ จนอยู่มาวันหนึ่งโดจุนพระเอกของของเราดื่มหนักไปหน่อย  จนเจ้าของร้านต้องไล่ให้กลับบ้านไป  ซึ่งขากลับระหว่างทาง เขาได้เจอเด็กสาวมัธยมคนนึง โดจุนจึงเดินตามไปเพราะแค่อย่างรู้จัก!? แต่พอเช้าวันต่อมาเด็กสาวคนนั้นเกิดตายบนดาดฟ้าบ้านหลังหนึ่ง และจู่ๆตำรวจที่ดูแลในท้องที่ก็พิจารณาคดีว่าโดจุนเป็นคนฆ่า ทั้งที่ยังไม่เห็นหลักฐานต่างๆมากมายนัก ทำให้ผู้เป็นแม่ไม่พอใจอย่างมาก จึงต้องออกมาสืบสวนเรื่องราวด้วยตนเอง!?

อ้วนน้อยซอยหนึ่ง OvO: Review : Mother 2009 หัวใจเธอทวงแค้นสะกดโลก

หนังเรื่องMother คว้าไปถึง 6 รางวัลด้วยกันจากเทศกาล Asia-Pacific Film Festival รางวัลเด่นๆ ได้แก่ หนังยอดเยี่ยม, บทยอดเยี่ยม และดาราหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งการันตีของคุณภาพของหนังเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน