ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Happens | รักแท้...มีแค่ครั้งเดียว

Love Happens | รักแท้...มีแค่ครั้งเดียว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love Happens | รักแท้...มีแค่ครั้งเดียว

ชื่อภาพยนตร์ : Love Happens | รักแท้...มีแค่ครั้งเดียว
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brandon Camp
บทภาพยนตร์ : Brandon Camp,  Mike Thompson
นักแสดง : Jennifer Aniston,  Aaron Eckhart,  Dan Fogler
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ดร.เบิร์ก ไรอัน (แอรอน เอ็คฮาร์ท) จับพลัดจับผลูมายืนอยู่บนจุดสูงสุดของความสนใจของสื่อมวลชนหลากหลายแขนง แต่นักบำบัดที่แนะนำให้ใครต่อใครเปิดใจเผชิญหน้ากับความทุกข์คนนี้ เบื้องหลังกลับไม่มีคำแนะนำดี ๆ ให้ตัวเอง อีลอยส์ แชนด์เลอร์ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) คือสาวที่หันหลังให้ผู้ชายและทุ่มเทความใส่ใจทั้งหมดให้กับธุรกิจร้านดอกไม้ จนกระทั่งได้พบเบิร์กในโรงแรมที่เขาต้องขึ้นอภิปราย แรงดึงดูดระหว่างกันและกันก็เกิดขึ้นทันใด แต่ทั้งสองซึ่งเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิดจะเปิดโอกาสให้ความรักมาประชิดหัวใจอีกสักครั้งหรือไม่?

 

Love Happens - Is Love Happens on Netflix - FlixList

IMDB : tt0899106

คะแนน : 7

รับชม : 48 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Widower Burke Bryan (Aaron Eckhart) เป็นนักเขียนขายดีที่จัดการสัมมนาช่วยเหลือตนเองสำหรับผู้สูญเสีย ที่การประชุมในซีแอตเติล เมืองที่เขาอาศัยอยู่ร่วมกับภรรยาผู้ล่วงลับ เขาหันเหความสนใจจากความทรงจำอันเจ็บปวดด้วยการจีบเอลัวส์ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) นักจัดดอกไม้ในโรงแรม ขณะที่เบิร์คแสดงบทบาทต่อหน้าผู้เข้าร่วมงานไว้อาลัย ความต้องการของเขาในการสร้างความประทับใจให้ผู้บริหารจากบริษัทสื่อที่ต้องการทำการตลาดให้เขาเป็นดร. การสูญเสียของตัวเอง

 

Love Happens - Is Love Happens on Netflix - FlixList

ผู้ปกครองจำเป็นต้องรู้ว่าละครแนวโรแมนติกนี้เน้นที่หัวข้อของความเศร้าโศก (และก้าวผ่านมันไป) มีการอ้างอิงทั้งน้ำตามากมายเกี่ยวกับการที่บุคคลอันเป็นที่รักของตัวละครเสียชีวิต ดังนั้นวัยรุ่นที่ต้องรับมือกับการสูญเสียหรือปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพลัดพรากอาจพบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้อารมณ์เสีย แม้ว่าจะไม่มีการแสดงอะไรมากไปกว่าการจูบ แต่ก็มีบทสนทนามากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ เช่นเดียวกับการพาดพิงถึงเรื่องเพศและ "การนอน" ตัวเอกดื่มเป็นประจำ และหลายฉากเกิดขึ้นในบาร์ที่ผู้ใหญ่กำลังดื่ม (และในกรณีหนึ่ง สูบจากท่อมอระกู่) ภาษารวมถึง "s--t" "ตูด" และ "โกรธ"