ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Labor Pains

Labor Pains
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Labor Pains

ชื่อภาพยนตร์ : Labor Pains
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lara Shapiro
บทภาพยนตร์ : Lara Shapiro,  Stacey Kramer
นักแสดง : Lindsay Lohan,  Luke Kirby,  Chris Parnell
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ลินด์เซย์ แสดงเป็น ผู้หญิงที่แกล้งท้องเพื่อไม่ให้เธอถูกไล่ออก และเธอต้องฝืนใจโกหกต่อไปอีกเก้าเดือน

 

Labor Pains (2009)

IMDB : tt1231287

คะแนน : 8

รับชม : 318 ครั้ง

เล่น : 94 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ทีอา(ลินด์เซย์ โลฮาน)ต้องทำงานเป็นเลขาสำนักพิมพ์ส่งเสียเอมมาน้องสาวเรียนหนังสือ ทีอาต้องทำแทบทุกอย่างแบบเกินหน้าที่รวมทั้งดูแลหมาของเจอรีที่เป็นเจ้านาย ทีอาขอลาไปตั้งแคมป์กับแฟนแต่เจ้านายไม่อนุญาตแถมเจอรีดันได้ยินที่ทีอานินทาเรื่องหมากับเพื่อนในห้องน้ำเลยจะไล่ทีอาออก ทีอาโกหกว่าตัวเองกำลังท้องเพราะตามกฎหมายบริษัทไม่สามารถไล่คนท้องออกได้ หลังจากข่าวเรื่องท้องเริ่มกระจายทุกคนก็ปฏิบัติกับทีอาดีขึ้น

Labor Pains Blu-ray

ต่อมาหมาของเจอรีเกิดอุบัติเหตุต้องไปทำกายภาพต่างเมืองเจอรีต้องไปดูแลหมาเลยให้นิค(ลุค เคอร์บี)น้องชายดูแลสำนักพิมพ์แทนและสั่งไม่ให้นิคทำอะไรจนกว่าจะกลับ นิคชวนทีอาไปพบซูซี(บอนนี ซอมเมอร์วิลล์)นักเขียนที่เขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ที่นิคอยากตีพิมพ์ผลงาน ทีอาเริ่มยัดท้องให้เหมือนกับคนท้องและเริ่มอ่านหนังสือเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ นิคแต่งตั้งทีอาเป็นบก.และซูซียอมตกลงให้ตีพิมพ์ ซูซีชวนทีอาไปเข้าคอร์สออกกำลังกายแฟนของทีอาไม่ว่างนิคเลยต้องไปแทน ซูซีชวนทีอาไปงานเลี้ยงริมสระ ทีอาไปกับแฟนแต่แฟนของทีอาเกือบทำพังทีอาโกรธและอายมาก หนังสือเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ระหว่างถ่ายปกนิคให้ทีอาเข้าไปถ่ายด้วยและทีอาได้ขึ้นปกหนังสือ

นิคมีเรื่องกับแฟนของทีอาเพราะแฟนทีอาบอกว่าไม่ใช่พ่อของลูกทีอา ทีอาโกหกว่าท้องไม่มีพ่อซึ่งนิคก็รับได้และชวนทีอาออกเดท นิคกับทีอาจูบกันแต่ทีอาหาเรื่องปลีกตัวกลับก่อน หลังจากหนังสือวางขายพวกญาติๆและเพื่อนของทีอาจัดงานเซอร์ไพรซ์ เอมมาน้องสาวของทีอาอยากให้ทีอาบอกความจริงกับทุกคนเลยต่อสู้แย่งที่ยัดท้องจองทีอาจนขาดกระจุย ทีอาไปงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ เจอรีกลับมาพอดีพอรู้ว่านิคพิมพ์หนังสือเจอรีไม่ยอมให้นิคประกาศ เจอรีต่อว่าเรื่องที่นิคแต่งตั้งทีอาเป็นบก.และว่าทั้งสองคนโง่ ทีอาโมโหโดดเข้าใส่เจอรี นิคเข้ามาห้ามทำให้ลูกโป่งที่ทีอายัดไว้แตกเท่ากับความแตกเรื่องที่ไม่ได้ท้อง นิคโกรธทีอาที่หลอกลวงเรื่องท้องมาตลอด ทีอาไปพบเจ้าของรายการทอล์คโชว์จนยอมให้ซูซีได้ออกรายการเพื่อโปรโมทหนังสือ

ทีอาไปขอโทษซูซีที่บ้านและบอกเรื่องที่ได้ออกรายการ ซูซีกำลังจะคลอดพอดีทีอาเลยต้องช่วยส่งโรงพยาบาล ทีอาขอให้ผู้หญิงท้องที่เคยรู้จักไปออกรายการด้วย ทีอาให้เอมมาไปตามนิคที่บ้าน ทีอาไปออกรายการนิคเข้ามาพร้อมกับเอมมา ทีอาพูดถึงนิคและขอโทษนิคออกอากาศ ตอนจบทั้งสองคนดีกัน  2 ปีต่อมาทีอาท้องจริงๆ เจอรีเข้ามานับเวลาถอยหลังทีอาปวดท้องคลอดจริงๆ นิคเข็นทีอาที่นั่งบนเก้าอี้สำนักงานพาไปโรงพยาบาล