ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง God Bless The Trainees Too

ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง God Bless The Trainees Too
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง God Bless The Trainees Too

ชื่อภาพยนตร์ : ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง God Bless The Trainees Too
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : นฤบดี เวชกรรม
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : แจ็ค แฟนฉัน, น้าเน็ก,  กันต์ กันตถาวร
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

“เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และ “เป้ นฤบดี เวชกรรม” (ผู้กำกับสาระแนห้าวเป้ง, LOW SEASON) กลับมาอีกครั้งพร้อมบ่มเพาะความสนุกสุดจัดอีกหนในโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” งานนี้เป้งไม่เป้งให้มันรู้ไปเพราะป๊าเปิ้ล นาคร ลงขันควักทุนในนาม “มาดามกัสก้า” ร่วมกับ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ต้นตำรับห้าวเป้งดั้งเดิม พร้อมชักชวนแนวร่วมอย่าง “ไอแอม” ต้นสังกัดไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่ฮอตที่สุด ณ พ.ศ.นี้ มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ห้าวเป้งใหม่ ที่เตรียมให้คนดูสนุกสนานกับภาพยนตร์ที่ไม่มีใครทำได้สนุกเท่ากับพวกเขาแน่นอน พร้อมชวน (หรือหลอก) ซุป’ตาร์ตัวเป้งมาร่วมก๊วนความสนุกในครั้งนี้ ร่วมด้วยเหล่าสาวน้อยหน้าใสอีกกว่า 20ชีวิต ที่มาเป็นเหยื่อ (หรือเปล่า) เดี๋ยวรู้กัน

 

ประกาศผล: รอบพิเศษ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” | JEDIYUTH

คะแนน : 0

รับชม : 354 ครั้ง

เล่น : 181 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทำให้หนังเรื่องนี้อาจไม่ได้เป็น ‘หนังตลก’ จากการแกล้ง เหมือนอย่างที่เราเห็นจากหน้าหนังเสียทีเดียว แต่ยังมีความเป็น ‘สารคดี Senpai’ ที่ฉายให้เห็นเรื่องราวการต่อสู้ของน้อง ๆ CGM48 ที่มีความแตกต่าง สนุกสนาน ดูได้เพลิน ๆ ไม่ดึงดราม่า เป็นสารคดีตามติดชีวิตน้อง ๆ ในช่วงแรกที่เข้าวง โดยเฉพาะอุปสรรคเพี้ยน ๆ แปลก ๆ ที่เข้ามาแกงน้องแบบหยอก ๆ ในสไตล์ “สอนไป แกงไป” ที่ทำให้ได้เห็นรอยยิ้ม น้ำตา การต่อสู้ และมิตรภาพของน้อง ๆ และเลือกไปแกงแรง ๆ กับพี่ ๆ ดาราทั้ง 4 คนซะมากกว่า

แกงจนแกร่ง! MV เพลง ไปต่อ ประกอบหนัง ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง จากน้องๆ CGM48  - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่