ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Land Ho!

Land Ho!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Land Ho!

ชื่อภาพยนตร์ : Land Ho!
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Aaron Katz,  Martha Stephens
บทภาพยนตร์ : Aaron Katz,  Martha Stephens
นักแสดง : Earl Lynn Nelson,  Paul Eenhoorn,  Daníel Gylfason
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

มิทช์ อดีตศัลยแพทย์ขี้เล่น หว่านล้อมให้คอลิน อดีตน้องเขยผู้แสนสุภาพอ่อนโยนออกเดินทางท่องเที่ยวไอซ์แลนด์ อย่างไม่มีการวางแผนไปด้วยกัน ด้วยความตั้งใจจะดึงความกระชุ่มกระชวยกลับคืนมา เพื่อนซี้วัยดึกคู่นี้จึงออกเดินทางด้วยรถ ที่พวกเขาไปยังเมืองหลวงที่ทันสมัยอย่าง เรคยาวิก ไปจนถึงชนบทที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่สิ่งที่แถมมากับการผจญภัยของมิทช์กับคอลินในไอซ์แลนด์ครั้งนี้ คือการสำรวจถึงวัยที่ร่วงโรย ความเปลี่ยวเหงา และมิตรภาพอย่างลึกซึ้ง

 

Land Ho! movie review & film summary (2014) | Roger Ebert

IMDB : tt3283556

คะแนน : 7

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โคลิน กับมิทช์ สองชายในวัยไม้ใกล้ฝั่ง ที่เป็นทั้งคู่เขย และเพื่อนกัน นัดพบกันเพื่อพักผ่อน หลังจากที่ต่างฝ่าย ต่างเกษียณตัวเองจากหน้าที่การงาน แต่จากที่คิดว่าจะไปใช้ชีวิตสนุกๆ ด้วยกันในบ้านพักที่ไหนสักแห่ง มิทช์ที่เป็นอดีตศัลยแพทย์ ตัดสินใจที่จะทำอะไรที่แปลก และแตกต่างไปมากกว่านั้น ด้วยการจองตั๋วเครื่องบินไปไอซ์แลนด์ให้ทั้งตัวเองและโคลิน โดยที่ฝ่ายหลังไม่รู้ตัวล่วงหน้า

 

และกับการเดินทางในอีกหนึ่งดินแดนแถบสแกนดิเนเวีย ทั้งคู่เช่ารถฮัมวีคันโตเพื่อออกเดินทางไปตามจุดหมายต่างๆ ที่พวกเขาเลือกกันไว้จากหนังสือนำเที่ยว พักกันที่โรงแรมที่อยู่ในพื้นที่ธรรมชาติ หรืออาจจะทรมานตัวเองบ้างกับการนอนบนรถ ราวกับเป็นหนุ่มๆ ที่เดินทางแบบลุยไหนลุยกันได้ ซึ่งก็รวมไปถึงการทอดเสน่ห์ให้กับผู้หญิงที่เข้ามาชีวิต

 

Land Ho!' Review: Paul Eenhoorn, Earl Lynn Nelson Go to Iceland - Variety