ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Infestation

Infestation
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Infestation

ชื่อภาพยนตร์ : Infestation
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kyle Rankin
บทภาพยนตร์ : Kyle Rankin
นักแสดง : Christopher Rodriguez Marquette,  Brooke Nevin,  Kinsey Packard
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เมื่อวันหนึ่ง คูเปอร์.(คริสโตเฟอร์ มาร์เคว็ต).ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างไร้แก่นสารตื่นขึ้นมาพบว่าร่างกายของเขาอ่อนแอและ.ถูก ห่อหุ้มด้วยใยไหม หลังจากได้รู้ว่าโลกกำลังถูกคุกคามโดยแมลงยักษ์จากนอกโลก คูเปอร์จึงได้รวบรวมกลุ่มคนต่างที่มาเพื่อช่วยเหลือกันต่อสู้กับกองทัพ พันธุ์ยุ่บยั่บเหล่านี้ให้โลกพ้นภัย ในผลงานสุดตื่นเต้นโดยผู้สร้าง ThefPassion Of ThefChrist และ.Apocalypto

 

Horror Movie Review: Infestation (2009) - GAMES, BRRRAAAINS & A  HEAD-BANGING LIFE

IMDB : tt1020543

คะแนน : 9

รับชม : 236 ครั้ง

เล่น : 93 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมื่อวันหนึ่ง คูเปอร์ (Chris Marquette) ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างไร้แก่นสารตื่นขึ้นมาพบว่าร่างกายของเขาอ่อนแอและถูก ห่อหุ้มด้วยใยไหม สิ่งเดียวที่เขาจำได้คือวันอันแสนวุ่นวายที่จบลงด้วยการที่เขาถูกหัวหน้าไล่ออกจากงานและหลังจากตื่นขึ้นมาได้ไม่นานเขาก็ได้รู้ว่าโลกกำลังถูกคุกคามโดยเหล่าแมลงยักษ์จากนอกโลก คูเปอร์จึงได้รวบรวมกลุ่มคนต่างที่มาเพื่อช่วยเหลือกันต่อสู้กับกองทัพ พันธุ์ยุ่บยั่บเหล่านี้ให้โลกพ้นภัย !!

The Horror Club: DVD Review: Infestation (2009)

Infestation เป็นหนังสัตว์ประหลาดบุกโลกระดับกลางๆที่จุดเด่นไม่ได้อยู่ที่สเปเชี่ยวเอฟเฟ็กสะทีเดียว แต่กลับเป็น “บท” ที่แม้จะขาดเหตุผลสะส่วนมากแต่ก็มีความไหลลื่นครับ บวกการดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างรวดเร็ว ไม่อืดอาด หนังเลือกที่จะเปิดเรื่องด้วยภาพสัตว์ประหลาดอย่างไม่รอช้าตั้งแต่ฉากแรก และใช้เวลาเพียง 10 นาที ก่อนที่จะพาตัวเองเข้าสู่แนวทางที่ตัวผู้กำกับวางไว้ พร้อมเดินหน้าเต็มตัวจนถึงฉากสุดท้าย


การที่หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังแอคชั่นสะทีเดียว แต่เน้นไปในทางคอมเมดี้สะมากกว่า นั่นทำให้ระหว่างที่ชมอยู่เราอาจจะนึกไปถึงหนังอย่าง Shawn of the Dead และการที่หนังไม่ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวสัตว์ประหลาดในเรื่องว่ามีที่มายังไง และมาเพื่ออะไร ก็ยิ่งทำให้นึกไปถึงหนัง Cloverfield ได้ครับ