ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Imagine That

Imagine That
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Imagine That

ชื่อภาพยนตร์ : Imagine That
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Karey Kirkpatrick
บทภาพยนตร์ : Ed Solomon,  Chris Matheson
นักแสดง : Eddie Murphy,  Thomas Haden Church,  Yara Shahidi
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

อีแวน แดเนียลสัน (เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารด้านการเงินผู้ประสบความสำเร็จ แต่เขากลับมีเวลาให้กับเครื่องมือสื่อสาร แบล็คเบอร์รี ของตัวเองมากกว่าการดูแลลูกสาววัย 7 ขวบ โอลิเวีย (ยารา ชาฮิดิ) เสียอีก อย่างไรก็ดี เมื่อเขาเกิดวิกฤติและสูญเสียความมั่นใจด้านอาชีพการงานของเขาก็เริ่มดิ่งลงเหว แต่เขากลับพบหนทางแก้ไขปัญหาทั้งหมดจากโลกจินตนาการของลูกสาวเขา

 

Imagine That (2009) directed by Karey Kirkpatrick • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt0780567

คะแนน : 9

รับชม : 89 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Imagine That” เป็นเรื่องราวหนึ่งสัปดาห์ในชีวิตของ Evan Danielson ซึ่งรับบทโดย Eddie Murphy ให้กับนักแสดงตลกในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากซึ่งแยกทางกับ Trish ภรรยาของเขา (Nicole Ari Parker) และเล่นเฉพาะเวลา พ่อกับลูกสาววัย 7 ขวบ Olivia (Yara Shahidi)

เช้าตรู่ Evan ถูกขัดจังหวะที่สำนักงานอีกครั้ง (โดยนัย) โดยโทรศัพท์จากโรงเรียนของ Olivia ดูเหมือนว่า Olivia ใช้เวลามากเกินไปในโลกจินตนาการภายใต้ผ้าห่มของเธอกับเจ้าหญิงทั้งสามที่อาศัยอยู่ที่นั่น แต่ทุกความพยายามที่อีวานจะแงะผ้าห่มรักษาความปลอดภัย (“กู-กา”) จากเธอก็ต้องพบกับเสียงกรีดร้อง และเขาก็ยอมทำตามเช่นเคย

Imagine That (2009) - IMDb

จอห์นนี่ ไวท์ฟีเธอร์ (โธมัส ฮาเดน เชิร์ช) เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาที่บริษัทของอีวาน และรุกคืบเข้ามารับลูกค้าของอีวาน นักพูดที่สร้างแรงบันดาลใจมากกว่าที่ปรึกษาทางการเงิน จอห์นนี่ใช้วัฒนธรรมอเมริกันพื้นเมืองของเขาเป็นหัวใจสำคัญของการนำเสนอ และสามารถกระตุ้นลูกค้าให้คลั่งไคล้ตลกขบขันแต่น่าพอใจ การเพิ่มความไม่มั่นคงของ Evan คือข้อเท็จจริงที่ว่า บริษัท กำลังส่งเสริมการแข่งขันระหว่างเขากับ Whitefeather อย่างแข็งขัน

Trish ภรรยาของ Evan ต้องการให้เขาดู Olivia หนึ่งสัปดาห์ แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่แย่ไปกว่านี้ แต่เขาแทบไม่สงสัยเลยว่า Olivia และเพื่อนในจินตนาการของเธอกำลังจะทำให้ชีวิตของเขากลับตาลปัตร ในไม่ช้า Evan ก็ตระหนักว่าคำทำนายของลูกสาวของเขาผ่านเพื่อนในจินตนาการของเธอ Koopida และ Moppida กำลังเป็นจริงตามความตกใจและดีใจของเจ้านายของเขา และความผิดหวังที่เพิ่มขึ้นของคู่แข่งของเขา