ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vampire Island

Vampire Island
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Vampire Island

ชื่อภาพยนตร์ : Vampire Island
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tae-gyun Kim
บทภาพยนตร์ : Kôji Matsumoto,  Tetsuya Oishi
นักแสดง : Asami Mizukawa,  Kôji Yamamoto,  Dai Watanabe
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ฮิกันจิมะเป็นเกาะที่น่าขนลุกซึ่งถูกครอบครองโดยแวมไพร์ ซึ่งไม่เคยมีใครฟื้นขึ้นมาได้ เมื่อวัยรุ่นอากิระได้ยินว่ามีคนเห็นน้องชายที่หายตัวไปบนเกาะ เขาจึงตัดสินใจสอบสวนกับเพื่อนหลายคน

 

Higanjima - AsianWiki

IMDB : tt1270767

คะแนน : 6

รับชม : 248 ครั้ง

เล่น : 56 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ฮิกันจิมะเป็นเกาะที่น่าขนลุกที่ถูกยึดครองโดยแวมไพร์ ซึ่งไม่เคยมีใครรอดชีวิตกลับมาได้ เมื่ออากิระวัยรุ่นได้ข่าวว่ามีผู้พบเห็นพี่ชายที่หายไปของเขาที่เกาะนี้ เขาจึงตัดสินใจสืบสวนร่วมกับเพื่อนๆ หลายคน

HIGANJIMA: ESCAPE FROM VAMPIRE ISLAND (2009) Reviews and overview - MOVIES  and MANIA

ภาพยนตร์แวมไพร์เอเชียมักจะเป็นประสบการณ์ความรักหรือความเกลียดชังที่ส่งผลต่อฉัน ในแง่หนึ่ง คุณต้องชื่นชมว่าพวกเขาไม่ได้กำหนดความคิดซ้ำซากจำเจของชาวตะวันตกในเรื่องความแตกต่างทางวัฒนธรรมเสมอไป สิ่งนี้มีแนวโน้มที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ สดชื่นและไม่คาดคิดมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีทีเดียว ในอีกแง่หนึ่ง หนังสยองขวัญของเอเชียอาจดูงี่เง่าและเต็มไปด้วยบทสนทนาชวนหัวเสีย บ่อยครั้งที่สิ่งนี้เกือบจะ "เกินไป" จำเป็นต้องทำมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับวัยรุ่น “Higanjima: Escape from Vampire Island” เริ่มต้นเล็กน้อยในบันทึกนี้ ซึ่งฉันค่อนข้างเคลือบแคลงในระหว่างการดำเนินการตามปกติของเด็กเอเชียที่มีเสียงแหลมสูง พวกเขามักจะไล่ล่ากัน ตะโกน และทำเหมือนว่ากางเกงของพวกเขาถูกไฟลุกโชน ทำให้แต่ละบทและการกระทำรู้สึกเหมือนฉันเพิ่งเปิดโปง Little Rascals ยุนโน สว่าน…. บรรทัดเหล่านั้นเช่น "เฮ้ผู้ชายไม่ใช่หุ่นของคุณ!" … .. “ทำไมฉันถึง…..มานี่คุณ!” ใช่นิสัยใจคอเล็กน้อยที่สืบทอดมานั้นอยู่ใต้ผิวหนังของฉัน