ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tidal Wave

Tidal Wave
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Tidal Wave

ชื่อภาพยนตร์ : Tidal Wave
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : JK Youn
บทภาพยนตร์ : JK Youn
นักแสดง : Kim Yoo-jeong,  Ha Ji-Won,  Lee Min-ki
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ฤดูร้อน ปี 2009 สึนามิขนาดยักษ์โจมตีเกาหลี คลื่นยักษ์สึนามิในมหาสมุทรอินเดียที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2004 นับเป็นสึนามิที่เลวร้ายที่สุดที่เคยบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 300,000 คน ชเวมันซิค (ซอลคยองกู) ประสบเหตุในเบื้องต้น เมื่อเขาและลูกเรือ ติดค้างอยู่กลางทะเลขณะออกตกปลาน้ำลึก ลูกเรือทุกคนได้รับการช่วยเหลือ ยกเว้นเพียงคนเดียว และมันซิคก็รู้สึกผิดกับการจากไปของลูกเรือ ซึ่งเป็นบิดาของ คังยอนฮี (ฮาจีวอน) คนรักของเขา หลังจากกลับบ้านไปเป็นเวลา 4 ปี มันซิคยังไม่สามารถเปิดใจให้กับยอนฮีได้เนื่องจากยังรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในที่สุด เขาก็สามารถรวบรวมความกล้าที่จะขอยอนฮีแต่งงาน แต่ก็ถูกปรากฎการณ์ธรรมชาติขัดขวาง

 

Tidal Wave (2009)

IMDB : tt1153040

คะแนน : 3

รับชม : 107 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ปูซานเป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในปูซาน คือ แฮอุนแด ซึ่งเป็นชายหาดฝั่งทะเลตะวันออกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวนับล้านคนไปยังชายหาดทุกปี

ชเวมันซิก (ซอลคยองกู) อาศัยอยู่ที่แฮอุนแด เขาไปตกปลาในทะเลลึกเมื่อ 4 ปีก่อน และสูญเสียเพื่อนร่วมงานจากการเกิดสึนามิ ปัจจุบันเขาเปิดร้านซูชิเล็ก ๆ และเตรียมขอแต่งงานกับคังยอนฮี (ฮาจีวอน) ซึ่งคบกันมานาน

ในขณะที่นักธรณีวิทยาและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยสึนามิค้นพบว่า ทะเลตะวันออกกำลังแสดงอาการคล้ายกับมหาสมุทรอินเดียในช่วงเกิดสึนามิในปี 2004 แม้จะมีคำเตือนออกมา แต่หน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยยืนยันว่าประเกาหลีจะไม่ได้รับอันตรายใด ๆ จากการเกิดสึนามิ จนกระทั่งซุปเปอร์สึนามิก่อตัวที่สึชิมะ ประเทศญี่ปุ่น และกำลังมุ่งหน้าไปยังคาบสมุทรเกาหลี ในขณะที่นักท่องเที่ยวและพลเมืองของเมืองปูซานกำลังเพลิดเพลินในช่วงฤดูร้อน

 

Tidal Wave | Apple TV