ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Hot Chick

The Hot Chick
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : The Hot Chick

ชื่อภาพยนตร์ : The Hot Chick
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tom Brady
บทภาพยนตร์ : Tom Brady,  Rob Schneider
นักแสดง : Rob Schneider,  Rachel McAdams,  Anna Faris
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

เจสสิก้า สเปนเซอร์ไม่เพียงเป็นเด็กผู้หญิงที่โด่งดังที่สุดในโรงเรียนเท่านั้น แต่เธอยังใจร้ายที่สุดด้วย แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปสำหรับวัยรุ่นที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเมื่ออุบัติเหตุประหลาดเกี่ยวกับต่างหูคู่ต้องสาปและการพบกันที่ปั๊มน้ำมัน ทำให้เธอต้องเปลี่ยนร่างกับไคลฟ์ จอมโจรจอมเจ้าเล่ห์ เจสสิก้าในร่างของไคลฟ์ที่น่ารังเกียจ พยายามดิ้นรนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงนี้ และออกเดินทางเพื่อเอาร่างกายของเธอกลับคืนก่อนงานพรอมที่จะมาถึง

 

This Morning I Woke Up A Man: In Defense Of The Hot Chick (2002) – The Holy  Shrine

IMDB : tt0302640

คะแนน : 5.5

รับชม : 101 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของ "เจสสิก้า" สาวสวยที่ฮ๊อตที่สุดประจำไฮสคูล เพอร์เฟกต์และเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง หนุ่มๆ ต่างหลงไหล มีนิสัยแอบโกงนิดๆ ทำให้มีคนไม่ชอบเธออยู่ไม่น้อย เพื่อนสาวที่สนิทที่สุดในกลุ่ม คือ "เอพริล" คุยกันได้ทุกเรื่อง เจสสิก้าเป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนและมีแฟนหนุ่มหล่อ

วันหนึ่งแก็งเพื่อนสาวพากันไปเดินช็อปปิ้งในห้าง เจสสิก้าได้พบกับร้านขายของเก่าโบราณแนวอียิปต์ แล้วสะดุดตากับต่างหูชิ้นหนึ่ง จึงแอบหยิบมา หลังจากนั้นทั้งหมดได้ขับรถไปเติมน้ำมันในปั้ม ที่หนุ่มเห่ยวัย 30 ปี กำลังปล้นร้านนั้นอยู่ จึงต้องจำแลงมาเป็นพนักงานเติมน้ำมันเสียเอง จนถูกแก็งสาวแกล้งขำๆ เจสสิก้าได้ทำต่างหูตกไว้ข้างหนึ่งโดยไม่รู้ตัว เข้าทางหนุ่มเห่ยจึงเก็บไปเชยชมและใส่เล่น

คืนนั้นทั้งคู่ต่างใส่ต่างหูคนละข้างและหลับไป พอตื่นเช้ามาเจสสิก้าต้องช็อคสุดขีดเมื่อต้องมาอยู่ในร่างหนุ่มเห่ยขนเยอะ เธอจึงต้องหาวิธีสลับร่างกลับคืนมาให้ได้ เรื่องราววุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้น

 

The Hot Chick (2002)

เป็นหนังคอมเมดี้แฟนตาซี ที่พล็อตธรรมดา แต่สนุกมากกกกกก เหมาะสำหรับคนที่อยากดูอะไรคลายเครียด หรือดูหนังเนื้อหาหนักๆ มา และมาปิดด้วยเรื่องนี้ จะทำให้คุณผ่อนคลายได้จริงๆ เพราะมันตลกและฮามากกก ใครชอบแนวไฮสคูลแบบแก็งเพื่อนสาวชิคๆ คูลๆ สนุกสนาน ก็ต้องดูเรื่องนี้ ถึงจะคอมเมดี้ดูเอาฮา แต่ก็แฝงแง่คิดเกี่ยวกับเพื่อน มิตรภาพไว้เหมือนกัน ถ้าให้คะแนนเรื่องบท คงได้น้อย แต่ถ้าคะแนนความสนุกให้เต็มร้อยไปเลยครับ