ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shark Busters

Shark Busters
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Shark Busters

ชื่อภาพยนตร์ : Shark Busters
แนว/ประเภท : Crime,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Herman Yau
บทภาพยนตร์ : Chi Hang Ho
นักแสดง : Danny Lee,  Brian Ireland,  Shiu Hung Hui
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

ทีซี ลี ตำรวจอาวุโสที่มีหนี้สินล้นพ้นตัวพาดหัวข่าวในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ลีไม่ใช่คนเดียวที่มีปัญหาในสถานีตำรวจของเขา ซึ่งมีเพื่อนร่วมงานเพียงไม่กี่คนที่จ่ายเงินให้กับธนาคารหรือแย่กว่านั้น กำลังถูกขังอยู่ในงานชดใช้หนี้ให้กับพวกทวงหนี้ เมื่อลีและเพื่อนร่วมงานของเขาถูกจับได้ในดอกเบี้ยเงินกู้ที่พุ่งสูงขึ้นของฉลามเงินกู้และจัดกลยุทธ์กดดัน พวกเขาก็กลายเป็นศาลเตี้ยและต่อสู้กลับ

 

Shark Busters - myTV SUPER

IMDB : tt0352190

คะแนน : 7

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตำรวจพาเจ้าพ่อเงินกู้มาป่วนเมืองในภาพยนตร์คอมเมดี้เสียดสีชวนขบขันจากเฮอร์แมน เหยา ผู้โด่งดังและเป็นที่ชื่นชมโดยทั่วไป Danny Lee แสดง (อีกครั้ง) ในบท Lee Sir หัวหน้าตำรวจในแผนกที่รายล้อมไปด้วยตัวละครและประเด็นต่างๆ ลีต้องแบกรับทรัพย์สินที่ติดลบเนื่องจากเศรษฐกิจที่ถดถอย และหนี้สินของเขาทำให้ปาปารัซซีที่พาดหัวข่าวเป็นข่าวหน้าหนึ่ง การประชาสัมพันธ์ดังกล่าวสร้างความปวดหัวให้กับตำรวจระดับสูง (รวมถึง Alfred Cheung ในบทจี้) ไม่ต้องพูดถึงอาหารสัตว์สำหรับผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา

Watch Shark Busters | Netflix

ถึงกระนั้น Lee Sir เป็นหนี้ธนาคารและบริษัทบัตรเครดิตเท่านั้น ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับเพื่อนร่วมงานบางคนของเขา Patrolman Benz (Hui Siu-Hung) ไปที่บริษัทการเงินส่วนบุคคลเพื่อชำระหนี้เงินกู้ธนาคารของเขา แต่ผู้ให้กู้กลับกลายเป็นธุรกิจสามกลุ่มซึ่งดูถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น Chan Ho-Lung (Lam Suet) นักเลงคิวบอลบริหารองค์กรซึ่งใช้วิธีการที่ผิดกฎหมายมากมายเพื่อรวบรวมดอกเบี้ยที่สูงจนน่าตกใจ เขาไม่ใช่ตำรวจคนเดียวที่เป็นหนี้ไอ้สารเลวพวกนี้ และแม้แต่ลีก็ถูกดึงเข้ามาหลังจากเบนซ์ใช้เขาเป็นผู้ค้ำประกัน หลังจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการข่มขู่สามกลุ่มและพฤติกรรมใจแคบมากเกินไป ตำรวจหลายคนที่มีภาระหนี้สินก็ตัดสินใจว่าพอแล้ว ใช้ทุกวิถีทางที่จำเป็น พวกเขาตัดสินใจที่จะกำจัดเจ้าพ่อเงินกู้และยกเลิกหนี้ของพวกเขาทันทีและทุกครั้ง