ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Silent War

The Silent War
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Silent War

ชื่อภาพยนตร์ : The Silent War
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Felix Chong
บทภาพยนตร์ : Felix Chong,  Si Luo,  Jia Mai
นักแสดง : Tony Chiu-Wai Leung,  Xun Zhou,  Xuebing Wang
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญจารกรรมที่เกิดขึ้นในปี 1950 และดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง "Year Suan/Plot Against" โดย May Jia Tony Leung Chiu Wai เล่นเป็นคนตาบอดที่ทำงานให้กับจูนเนอร์เปียโน เขาได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมภารกิจสายลับเนื่องจากการได้ยินที่พิเศษของเขา

 

Fallen Rocket: A Little TLC(w): The Silent War (2012)

IMDB : tt2078768

คะแนน : 6

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

'The Silent War' พิจารณาการทำงานของหน่วยสืบราชการลับคอมมิวนิสต์ที่เพิ่งตั้งไข่ในขณะที่พยายามค้นหาว่าใครสนับสนุนกลุ่มชาตินิยมก๊กมินตั๋งและให้ข้อมูลเกี่ยวกับรัฐบาลแก่พวกเขา หลังจากความถี่วิทยุทั้งหมดที่ศัตรูใช้หายไปอย่างกะทันหัน เจ้าหน้าที่คอมมิวนิสต์จาง ​​(โจวซุน) ถูกขอให้ไปเซี่ยงไฮ้และขอความช่วยเหลือจากนักปรับเสียงเปียโนที่มีตำนานการได้ยิน

China Entertainment News: Zhou Xun in "The Silent War"

เมื่อมาถึงเซี่ยงไฮ้ Zhang ค้นพบว่า He Bing (Tony Leung Chiu Wai) ผู้ช่วยคนตาบอดของช่างจูนเนอร์นั้นมีหูที่โดดเด่น และหลังจากแรงกดดันจากเพื่อนร่วมงานของเธอในหน่วยสืบราชการลับ เขาก็ตกลงที่จะทำงานให้กับประเทศของเขา หลังจากบินผ่านการทดสอบเบื้องต้นแล้ว เหอ ปิงสามารถค้นหาความถี่วิทยุที่ซ่อนอยู่อย่างพิถีพิถันที่สายลับก๊กมินตั๋งใช้อย่างพิถีพิถัน และเริ่มปะติดปะต่อตัวตนของผู้มีพระคุณชาตินิยมผู้ซึ่งกำลังวางแผนโจมตีผู้ก่อการร้ายต่อผู้นำของประเทศ