ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fish Tank

Fish Tank
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Fish Tank

ชื่อภาพยนตร์ : Fish Tank
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andrea Arnold
บทภาพยนตร์ : Andrea Arnold
นักแสดง : Katie Jarvis,  Michael Fassbender,  Kierston Wareing
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

มีอา วิลเลี่ยม (เคธี่ จาร์วิส) เด็กสาววัย 15 ปี ขี้หงุดหงิดง่ายและชอบอยู่คนเดียว เธออาศัยอยู่กับแม่ โจแอนนา (เคียร์สตัน แวร์นิง) และน้องสาว ไทเลอร์ (รีเบ็คก้า กริฟฟิธ) เพียงสามคน วันหนึ่งแม่ของเธอได้พาแฟนใหม่เข้ามาในบ้าน คอเนอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) เขาดีกับมีอาเสมอ แม้เธอจะทำนิสัยไม่ดีกับเขาหลายครั้ง คอเนอร์ยังคอยช่วยเหลือเธอในการทำตามความฝัน นั่นคือการประกวดเต้น ทำให้พวกเขามีความรู้สึกดีต่อกันจนยากที่จะหักห้ามใจ

 

Film Reviews 3: “Zombieland”, “Up”, “Rosemary's Baby” and 16 others… | HALF  A CANYON FILM BLOG: A traffic jam when you're already a plate

IMDB : tt1232776

คะแนน : 9

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเล่าผ่านมุมมองของมีอาตลอดทั้งเรื่อง พาเราไปเห็นชีวิตอีกแบบหนึ่ง เด็กสาวที่โตมาในครอบครัวและสภาพแวดล้อมไม่ได้สวยหรูอะไรเลย ชีวิตแต่ละวันเตร็ดเตร่เร่ร่อนเหมือนคนไร้เป้าหมาย มองหาอนาคตไม่ค่อยเจอ ซึ่งจริงๆเธอมีความชอบเรื่องการเต้น แต่เหมือนรอใครมาจุดประกายให้ไขว่คว้าดิ้นรนถึงฝันนั้นให้ได้ ซึ่งตัวคอร์เนอร์ ผู้ชายคนล่าสุดของแม่ก็เหมือนเข้ามาเป็นแรงผลักดันให้เธอในด้านนี้นะ แต่คงต้องบอกว่าเรื่องราวมันไม่ได้เป็นไปตามสูตรที่ควรจะเป็น เหมือนทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเด็กคนนี้มันล้วนแต่เป็นแรงขับให้เธอต้องหนีออกไปผจญภัยยังโลกภายนอก รู้เลยว่าถ้าอยู่กับที่หรืออยู่แต่ในเมืองนี้คงไม่มีอะไรดีขึ้น คิดดูว่าอยู่ไปก็เจอแต่อะไรเดิมๆ แม่ที่ไม่สามารสอนเธอได้ แถมเปลี่ยนผชไปเรื่อย ผู้ชายที่เหมือนเป็นความหวังให้เธอแต่ก็ทำให้ผิดหวัง และสังคมรอบๆที่ไม่น่าอยู่

 

Fish Tank movie review & film summary (2010) | Roger Ebert