ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fame

Fame
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Fame

ชื่อภาพยนตร์ : Fame
แนว/ประเภท : Drama,  Musical,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Tancharoen
บทภาพยนตร์ : Allison Burnett,  Christopher Gore
นักแสดง : Kelsey Grammer,  Bebe Neuwirth,  Megan Mullally
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ท่ามกลางบรรยากาศของการประชันขันแข่งที่แสนเร้าใจ เพื่อเฟ้นหาผู้มีพรสวรรค์ ทางการเต้น การร้อง การแสดง และการเล่นดนตรี ใน New York City High School of Performing Arts ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์อันหลากหลาย ที่ซึ่งนักเรียนจากทุกสารทิศ จะได้ปลดปล่อยความฝัน และสร้างชื่อเสียงที่มั่นคงยาวนานอย่างแท้จริง อันเกิดจากพรสวรรค์ ความทุ่มเท และการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ความปรารถนาของนักเรียนแต่ละคนจะถูกทดสอบ ในขณะที่ทุกคนล้วนมุ่งมั่นเพื่อเป็นดาวเด่นในแสงไฟ ภายใต้การอบรมดูแลจากครูที่ดีที่สุดและเข้มงวดที่สุด พวกเขาจะได้รู้ว่าคนไหนมีทักษะมาแต่กำเนิดและจำเป็นต้องทุ่มเทเพื่อจุดหมายแห่งความสำเร็จ ด้วยรักและแรงสนับสนุนจากเพื่อน ๆ ศิลปินด้วยกันเอง พวกเขาจะได้รู้ว่าใครมีคุณสมบัติมากพอที่จะคว้าชื่อเสียงมาครองได้

 

Fame (2009) - IMDb

IMDB : tt1016075

คะแนน : 5.1

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังพูดถึงชีวิตสี่ปีในสถาบันสอนศิลปะ New York Academy of Performing Arts ที่ที่รวมเอาเยาวชนผู้มีความสามารถทางศิลปะแขนงต่างๆ ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเติบโตในเส้นทางสายศิลปะที่อาจแตกต่างกันไป สถานที่ที่รวมเอาคนร้อยพ่อพันแม่ที่ย่อมแตกต่างกันทั้งด้านนิสัย ความคิด และปัญหาส่วนตัว

Fame - Is Fame on Netflix - FlixList

หนังเล่าด้วยการแบ่งเป็น 4 องค์ตามปีที่พวกเขาใช้ชีวิตในการศึกษาและพัฒนาตัวเอง โดยมีตัวละครเด่นๆ อยู่หลายตัวที่มีสภาพปัญหาส่วนตัวแตกต่างกันไป เราได้รับรู้เรื่องราวปัญหาของแต่ละตัวละครอย่างบุคลิกส่วนตัวที่ปิดกั้นการแสดงออกของเขาเอง ปัญหาของครอบครัวที่ไม่สนับสนุนการเรียนศิลปะ ปัญหาของการถูกโกง หรือทางเลือกที่ต้องตัดสินใจเพื่อปัจจุบันและอนาคตของตัวเอง

และด้วยความที่ตัวละครมีมากและการดำเนินเรื่องที่ต้องการให้เห็นเรื่องราวทั้งสี่ปีของแต่ละคน นั่นทำให้การเล่าเรื่องเป็นไปอย่างตื้นๆ เนื้อเรื่องที่ควรจะเป็น Coming of Age เราควรจะได้เห็นว่า ตัวละครประสบปัญหาอะไร แก้ไขปัญหาอย่างไร และเติบโตขึ้นอย่างไร แต่เรากลับไม่ได้เห็นอะไรมากนัก เห็นว่าแต่ละคนเจอปัญหา แล้วก็เห็นบางคนก้าวหน้าขึ้นมาได้