ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Exam

Exam
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Exam

ชื่อภาพยนตร์ : Exam
แนว/ประเภท : Crime,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stuart Hazeldine
บทภาพยนตร์ : Stuart Hazeldine,  Simon Garrity
นักแสดง : Adar Beck,  Gemma Chan,  Nathalie Cox
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ก็มีคนเตะฝุ่น 8 คนสมัครทำงานที่บริษัทลึกลับแห่งนึง ทุกคนก็เดินทางเข้ามาในห้องที่จัดเตรียมเพื่อทดสอบรอบสุดท้ายว่ามีคุณสมบัติพอสำหรับตำแหน่งรึเปล่า ในห้องมีโต๊ะเก้าอี้เรียงเป็นแถว บนโต๊ะของคนสอบแต่ละคนมีเพียงกระดาษหนึ่งแผ่นที่เขียนแค่ "ผู้เข้าสอบที่ 1,2,3,...,8" กับดินสอแท่งเดียว ผู้คุมสอบได้เดินมาบอกกฎสองสามข้อ ขอให้โชคดีก่อนเดินจากไป ทุกอย่างดูเหมือนไม่มีปัญหาอะไร มันก็การสอบทั่วไปนี่ จนกระทั่งคนสอบพลิกกระดาษดู กลับไม่พบคำถามอะไรเลย จะส่องจะหมุนยังไงก็ขาวยังกะผ้าซักโอโม งงดิครับทีนี้สรุปเมิงจะให้กูทำไร ขณะที่ทุกคนกำลังวอทเดอะฟรัคกันอยู่ การสอบก็ไม่ได้รีรอให้นั่งคิดทั้งวัน เพราะหน้าห้องมีนาฬิกาดิจิตอลนับถอยหลังเวลาสอบเพียง 80 นาที พวกเขาจะไขปริศนาแนวจิตวิทยา และชิงไหวชิงพริบแย่งกันหาวิธีผ่านสอบครั้งนี้เพื่อชิงตำแหน่งงานที่นั่งเดียวนี้ได้ยังไง ต้องไปลองหาคำตอบกันเอาเอง

 

Exam | Reviews | Screen

IMDB : tt1258197

คะแนน : 7

รับชม : 120 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของกลุ่มบุคคลต่างวัยต่างมุมมองที่ได้เข้ารับการทดสอบในห้องสี่เหลี่ยมทึบ ๆ เพื่อคัดเลือกเข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง แต่จะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาต้องตอบคำถามลงกระดาษคำตอบให้ได้ก่อนที่เวลาจะหมดลงโดยที่ไม่รู้แน่ชัดว่าโจทย์คำถามคืออะไร!?

RRMovieReviews on Twitter: "#Exam (2009)  บริษัทนึงคัดคนเข้าทำงานด้วยการสอบโดยต้องตอบคำถามให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด  แต่กลับไม่มีคำถามในข้อสอบ ออกแนวไขปริศนา สนุก #RRmovies  https://t.co/zFJpfJq2kc" / Twitter

หนัง EXAM เกมส์ฆาตกรโหด (2009) เป็นเรื่องราวที่เล่นกับจิตวิทยาของคนในการคิดหาทางออกให้กับปัญหาภายในพื้นที่จำกัดแคบ ๆ ของห้องและการบีบคั้นของเวลาที่เริ่มลดลงเร็วขึ้นทุกขณะ ด้วยในกระดาษไม่มีแม้แต่คำถามปรากฎอยู่แต่กลับให้พวกเขาหาคำถามกันเอาเองโดยมีกฎว่าห้ามทำลายหรือทำให้กระดาษคำตอบได้รับความเสียหายมีรอยเป็นอันขาด

จากที่ต่างฝ่ายต่างคิดหาวิธีตรวจสอบคำถามเองจึงต้องพยายามช่วยกันในการคิด ซึ่งเราจะได้ค้นพบจิตใจด้านดีและด้านมือของคนที่สามารถทำอะไรให้ใครเดือดร้อนก็ได้ จะตัดคู่แข่งออกโดยไม่เกรงกลัวว่าอีกฝ่ายจะเกิดอันตรายก็ยังทำได้จากสถานการณ์เร่งร้อนนี้ จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่องว่าเป็นเกมส์ฆาตกรโหดที่ตัวการทดสอบไม่ได้มีการกำหนดว่าต้องเสียเลือดเสียเนื้อหรือมีการขู่อะไรเลย แต่เป็นที่ความโลภของตัวผู้เข้ารับการทดสอบเอง

และนอกจากนี้เราจะได้เห็นหลายคนนำวิธีทางวิทยาศาสตร์มากมายในการหาคามที่อาจซ่อนอยู่ในกระดาษคำตอบซึ่งก็ทำให้ได้เรียนรู้ถึงว่าวิทยาศาสตร์เป็นสาระที่น่าสนใจมากกว่าที่คิด แต่สุดท้ายเรื่องราวจะพีคไปในทางใดและหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นมีใครที่เป็นสายให้เจ้าของบริษัทตัวจริงหรือไม่ก็ต้องติดตามชมกัน