ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dragonball Evolution

Dragonball Evolution
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Dragonball Evolution

ชื่อภาพยนตร์ : Dragonball Evolution
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Wong
บทภาพยนตร์ : Ben Ramsey,  Akira Toriyama
นักแสดง : Justin Chatwin,  James Marsters,  Chow Yun-Fat
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ "โงกุน" ตามหาอาจารย์ "โรชิ" และสะสมดราก้อนบอล ก่อนที่ "ลอร์ดพิคโคโร่" จอมชั่วร้ายจะได้ไป ระหว่าทางเขาพบกับ "บลูม่า" ผู้เข้าร่วมกับภารกิจของเขา และเมื่อเขาพบอาจารย์โรชิ เขาไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีนัก แต่เขาต้องสู้กับอาจารย์โรชิ และต่อมาอาจารย์โรชิก็ได้รู้ว่า โงกุลนั้นแท้จริงแล้วเป็นหลานของ "โกฮัง" ดังนั้นเขาจึงได้ฝึกโงกุลเพื่อที่จะให้เขาได้เตรียมรับมือกับลอร์ดพิคโคโร่ และเพื่อปกป้องไม่ให้สะสมดราก้อนบอลได้ครบ

 

In Dragonball Evolution (2009) there is a scene where Master Roshi uses the  kamehameha to heal Goku after he is shot in the back. Despite its strange  healing properties, it can't heal

IMDB : tt1098327

คะแนน : 1

รับชม : 1011 ครั้ง

เล่น : 198 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวใน ‘Dragonball Evolution’ จะอ้างอิงเรื่องราวในการ์ตูน ‘Dragon Ball’ ช่วงสุดท้ายของ โกคู (Goku) ในตอนเด็ก ช่วงที่ต้องต่อสู้กับราชาปีศาจ พิคโกโร่ (Piccolo) มาดัดแปลงให้ร่วมสมัย โดยการบอกเล่าเรื่องราวเมื่อ 2000 ปีก่อนราชาปีศาจพิคโกโร่ได้ลงมายังโลกเพื่อสร้างหายนะ จนมหาบุรุษ โอซารุ (Ozaru) และผู้วิเศษทั้ง 7 ได้สร้างลูกแก้วมังกรทั้ง 7 ลูกขึ้นมาเพื่อปิดผนึกพลังของราชาปีศาจตนนี้เอาไว้กับราชามังกร มาฟูบา (Mafuba) วันเวลาผ่านไปราชาปีศาจได้ตื่นจากการหลับใหล และต้องการลูกแก้วมังกรเพื่อเอาพลังที่ถูกผนึกกลับมา ตัดมาที่ปัจจุบันหนุ่มน้อย โกคู (Goku) แต่เสียงพากย์ไทยเรียก โงกุน ที่อยู่กับคุณปู่ในวันครบรอบ 18 ปีคุณปู่ได้ให้ลูกแก้ว 4 ดาวกับเขา พร้อมกับบอกถึงความสำคัญของลูกแก้วนี้ ก่อนที่ปู่จะถูกราชาปีศาจพิโกโร่ฆ่าตาย โกคูจึงต้องออกตามหา ‘Dragon Ball’ โดยเบาะแสสุดท้ายที่ปู่บอกคือผู้เฒ่าเต่าที่จะช่วยเขาตามหาลูกแก้วมังกรได้ พร้อมกับหญิงสาวปริศนาที่กำลังตามหาลูกแก้วมังกรเช่นกัน การเดินทางเพื่อช่วยโลกจึงเริ่มต้นขึ้นนับจากนั้น

 

Dragonball Evolution - Autor entschuldigt sich bei den Fans