ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Defendor

Defendor
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Defendor

ชื่อภาพยนตร์ : Defendor
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Stebbings
บทภาพยนตร์ : Peter Stebbings
นักแสดง : Woody Harrelson,  Kat Dennings,  Sandra Oh
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

Arthur จิตแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาของวัยรุ่นและอีกด้านนึง เขาออกช่วยเหลือผู้เดือดร้อนโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่น ทำหน้ากากโดยการทาสีดำที่ตา ชุดที่ทำเองเอาเทปติดของมาติดเป็นรูปโลโก้ตัว D อาวุธก็หาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกแก้วที่เด็กๆ เล่น มะนาว!(โดยการบีบให้เข้าตาผู้ร้าย!) เมื่อเขาต้องช่วยเหลือเด็กสาวผู้มีปัญหา Kat (Kat Dennings) ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือผู้ร้ายตัวฉกาจ Chuck Dooney (Elias Koteas) กับภารกิจสุดฮา

 

Defendor (2009) - Telemagazyn.pl

IMDB : tt1303828

คะแนน : 7

รับชม : 42 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตำรวจจอมคดโกง หัวหน้าแก๊ง และเด็กสาวที่พวกเขาข่มเหงคือพลเมืองของอาชญากรใต้พิภพของเมืองนี้ เป็นโลกที่ Arthur Poppington ธรรมดาไม่เข้าใจและไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เมื่อเขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ศาลเตี้ยที่เขาสร้างเอง Defendor ไม่มีพลังอื่นใดนอกจากความกล้าหาญ Defendor ออกไปตามท้องถนนเพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์ของเมือง

Defendor(2009). Defendor é um filme de… | by Suíno Artístico | Medium

ภาพยนตร์ฟีลกู้ดสุดแหวกแนวเรื่องล่าสุดมาพร้อมกับวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน หนึ่งคนที่สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ "ผู้พิทักษ์" ผู้พิทักษ์ที่มีชื่อจริงว่า Arthur Poppington มีความท้าทายทางจิตใจเล็กน้อยและได้รับการเลี้ยงดูจากหนังสือการ์ตูน Defendor มีชื่อจริงว่า Arthur Poppington เป็นจุดสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะกลไกเล็กๆ