ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dead Man Running

Dead Man Running
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Dead Man Running

ชื่อภาพยนตร์ : Dead Man Running
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex De Rakoff
บทภาพยนตร์ : Alex De Rakoff,  John Luton
นักแสดง : Clint Koroan,  Fredi 'Kruga' Nwaka,  50 Cent
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

นิค ติดเงินเจ้าพ่อเงินกู้ไธโก้อยู่หนึ่งแสนและถึงเวลาที ่ไธโก้จะลงมือเชือดไก่ ให้พวกที่ไม่ยอมจ่ายหนี้ดู ไธโก้ เลือกนิค บอกให้เขาหาเงินหนึ่งแสนมาคืนภายในเวลา 24 ชั่วโมง โดยที่จับแม่ของนิคเป็นตัวประกัน นิคไม่มีทางเลือกเขาต้องทำทุกอย่าง แต่สุดท้ายเงินจำนวนนั้นก็ถูกคนของไธโก้ซึ่งจับตาดูเ ขาตั้งแต่แรกขโมยไปนิ คก็ตั้งใจจะปล้นแบงก์ ทว่าหมาตัวที่เขาแทงไว้เข้าวินได้รางวัลใหญ่นิคจึงได ้เงินโดยที่ไม่ต้องไป ปล้นแบงก์แต่คนเจ้าเล่ห์อย่างไธโก้หรือจะปล่อยให้นิค นำเงินมาคืนเขาได้ง่ายๆ

 

Dead Man Running (película 2009) - Tráiler. resumen, reparto y dónde ver.  Dirigida por Alex De Rakoff | La Vanguardia

IMDB : tt1311699

คะแนน : 5

รับชม : 48 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โครงเรื่องนั้นเรียบง่าย นิค รับบทโดยอดีตนักมวย เทเมอร์ ฮัสซัน เป็นอดีตนักโทษที่เป็นหนี้เงินกู้จำนวน 100 แกรนด์ นาย Thigo ฉลามเงินกู้กล่าวว่ากำลังทุกข์ทรมานภายใต้วิกฤติสินเชื่อ ขณะที่เขาอธิบาย การลดลงของโบนัสในเมืองส่งผลกระทบต่อการค้าประเวณีและการค้ายาเสพติด และ "ใครจะลงเอยด้วยความทุกข์ ไชล็อก" ดังนั้น Thigo ซึ่งรับบทโดยอายุ 50 ปีจึงตัดสินใจส่งข้อความ - ถ้า Nick ซึ่งจ่ายช้าไปสี่เดือนแล้ว ไม่จ่ายเงินให้เขาเต็มจำนวนภายใน 24 ชั่วโมง เขากำลังจะถูกฆ่า แน่นอนว่าข้อความนี้ใช้ไม่ได้จริงๆ ถ้า Nick ประสบความสำเร็จ ดังนั้น Thigo จึงตั้งใจที่จะทำให้แน่ใจว่าเขาล้มเหลว

 

Dead Man Running Review | Movie - Empire

หลังจากลำดับการเปิดที่มีเสียงดังซึ่งจบลงด้วยธนบัตร 50 ปอนด์ที่นองเลือด โดย Thigo เห็นการอ่าน The Economist ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้จะมี Tricky ซึ่งเป็นลูกน้องที่ติดตามไปอยู่ที่นั่นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปิดเผย ความเข้าใจในธุรกิจการปล่อยสินเชื่อดูเหมือนจะสั่นคลอนเล็กน้อย การเพิกเฉยต่อข้อเท็จจริงที่ว่าภาวะเศรษฐกิจถดถอยและความไม่เต็มใจที่จะขยายสินเชื่อนั้นส่งผลดีต่อนักการเงินที่ไม่ธรรมดา ดูเหมือนจะไม่ฉลาดเลยที่จะกระโดดลงไปสู่การฆาตกรรมโดยตรง โยนมือปืนไปเฝ้าแม่ของเขา (เบรนด้า เบลธิน ผู้น่ารักเกินกว่าที่หนังจะสมควรได้รับ) อันธพาลที่ติดตามและก่อกวนนิคในขณะที่เขาตะเกียกตะกายเพื่อดึงเงิน และข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วยมโลกว่าธิโก้ไม่ได้ทำจริง ต้องการรับเงิน แต่ต้องการฆ่านิคเพื่อส่งข้อความ และดูเหมือนว่าธิโก้เริ่มไม่มีหัวคิดเรื่องธุรกิจ