ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crossing Over

Crossing Over
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Crossing Over

ชื่อภาพยนตร์ : Crossing Over
แนว/ประเภท : Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Wayne Kramer
บทภาพยนตร์ : Wayne Kramer
นักแสดง : Harrison Ford,  Ashley Judd,  Ray Liotta
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

อเมริกามักเสนอความหวังให้คุณ แต่มันต้องมีค่าใช้จ่ายเสมอ หลายคนสามารถขอเป็นพลเมืองอเมริกันที่ถูกกฎหมายได้โดยผ่านขั้นตอนทางราชการอันยืดยาว แต่อีกหลาย ๆ คนก็พบว่าโชคไม่อยู่เคียงข้างพวกเขาในประเทศที่อะไรก็ซื้อได้ บางคนรอคอยอยู่ที่เส้นพรมแดนประเทศสหรัฐฯ ขณะที่คนอื่นกุมชะตาชีวิตไว้ในกำมือของตนเอง งานของแม็กซ์ โบรแกน (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยงานตรวจคนเข้าเมือง (ICE) แห่งลอสแองเจลิส คือการรักษากฎระเบียบเรื่องการผ่านแดนอย่างเคร่งครัด เขาต้องพบเจอผู้คนนับหมื่นที่พยายามเข้ามาในสหรัฐอเมริกาเพื่อแสวงหาอนาคตที่ดีกว่า เมื่อมองผ่านชีวิตของ แม็กซ์ โบรแกน และเพื่อนคู่หูอย่าง ฮามิด บาราเฮอรี (คลิฟฟ์ เคอร์ติส) รวมทั้ง เดนิซ แฟรงเคล (แอชลีย์ จัดด์) นักกฎหมายประจำหน่วย และสามีของเธอ โคล แฟรงเคล (เรย์ ลีอ็อตต้า) ผู้มีหน้าที่พิจารณาคำร้องขอ เราจะเห็นภาระหนักหนาของความรับผิดชอบที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวของพวกเขา

 

Crossing Over (2009) - IMDb

IMDB : tt0924129

คะแนน : 7

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง แม็กซ์ โบรแกน (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ผู้ซึ่งทนอดหลับอดนอนทั้งคืนโดยครุ่นคิดถึงครอบครัวที่เขาแตกแยกจากงาน เมื่อทีมของเขาบุกค้นโรงงานเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยนผิดกฎหมายจากเม็กซิโก โบรแกนก็ได้พบกับมิเรยา (อลิซ บรากา) แม้ว่าเธอจะถูกพาตัวไป แต่เขาสัญญาว่าจะทำให้แน่ใจว่าเด็กหนุ่มของเธอจะถูกส่งกลับข้ามพรมแดนอย่างปลอดภัยพร้อมกับพ่อแม่ของเธอ ในขณะเดียวกันเธรดอื่นก็เข้ามาแทนที่ ฮามิด (คลิฟฟ์ เคอร์ติส) คู่หูของโบรแกนพยายามดิ้นรนเพื่อควบคุม Zahra (เมโลดี้ ซารา) น้องสาวผู้ดุร้ายของเขาและรักษาเกียรติยศของครอบครัวไว้ ทัสลิมา (ซัมเมอร์ บิชิล) วัยรุ่นมุสลิม กล่าวสุนทรพจน์ในโรงเรียนเกี่ยวกับการทำความเข้าใจแรงจูงใจของผู้ก่อการร้าย 9/11 และ "ความจำเป็นในการรับฟัง" ของพวกเขา และในวันต่อมา เอฟบีไอมาเคาะประตูบ้านพร้อมคำถามเกี่ยวกับตัวเธอ แรงจูงใจ

Crossing Over [2009] - Rabbit Reviews

นั่นเป็นเพียงยอดภูเขาน้ำแข็ง หลังจากบังเอิญเจอกัน ผู้ดูแลกรีนการ์ด แฟรงเคิล (เรย์ ลิออตตา) แบล็กเมล์นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย แคลร์ (อลิซ อีฟ) สำหรับกรีนการ์ดที่ยังไม่ผ่านการอนุมัติ โดยขอเงินค่าเซ็กซ์ในโรงแรมโมเทล กาวิน (จิม สเตอร์เจส) แฟนนอกวงการของแคลร์ก็ต้องการกรีนการ์ดเช่นกัน และเขาก็ไม่พอใจที่แคลร์สมรู้ร่วมคิดในข้อเสนอของแฟรงเคิล แม้จะเป็นผู้ที่ไม่เชื่อในพระเจ้า แต่ Gavin ก็ปลอมตัวเป็นชาวยิวออร์โธดอกซ์เพื่อรับถิ่นที่อยู่ถาวร หลอกล่อความเชื่อของเขาในแบบที่แคลร์ทำร่างกายของเธอ และภรรยาของแฟรงเคิล ทนายฝ่ายตรวจคนเข้าเมือง เดนิส (แอชลีย์ จัดด์) พิจารณารับอุปการะเด็กหญิงชาวแอฟริกันที่ถูกทอดทิ้งซึ่งแม่กำลังจะตายด้วยโรคเอดส์ ในขณะเดียวกัน เธอก็ปกป้อง Taslima จากการตัดสินที่หวาดระแวงของกองกำลังต่อต้านการก่อการร้ายของ FBI