ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Couples Retreat

Couples Retreat
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Couples Retreat

ชื่อภาพยนตร์ : Couples Retreat
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Billingsley
บทภาพยนตร์ : Jon Favreau,  Vince Vaughn,  Dana Fox
นักแสดง : Malin Akerman,  Jon Favreau,  Vince Vaughn
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เดฟ (วินซ์ วอห์น) และ รอนนี่ (มาลีน เอเคอร์แมน) เป็นเหมือนศูนย์กลางของกลุ่มเพื่อน ตลอดหลายปีมานี้ พวกเขาได้สร้างชีวิตที่มั่นคงสมบูรณ์พร้อม ด้วยการทุ่มเทให้กับการเลี้ยงดูลูกอย่างดี เอาใจใส่ต่อเพื่อน ๆ และการงาน หลังจากอยู่ด้วยกันอย่างดูเหมือนจะมีความสุขมานานแปดปี เจสัน (เจสัน เบทแมน) และซินเธีย (คริสเตน เบลล์) ก็เดินมาถึงทางแยกของชีวิต อดีตคู่ที่เคยมีความสุขทำให้เพื่อน ๆ สนิทของพวกเขา อันประกอบไปด้วยคู่ เดฟ และ รอนนี่, คู่ของ โจอี้ (จอน ฟาฟวโร) และ ลูซี่ (คริสติน เดวิส) และ คู่ของ เชน (ไฟซอน เลิฟ) และ ทรูดี้ (คาลี ฮอว์ค) แฟนสาวคนใหม่ของเขา ช็อคแทบตกเก้าอี้ เมื่อพวกเขาประกาศว่ากำลังคิดจะหย่าร้างกัน เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของ เจสัน และ ซินเธียเอาไว้ พวกเขาจึงพยายามหาทางออกสุดท้าย

 

Couples Retreat Blu-ray (Blu-ray + Digital HD)

IMDB : tt1078940

คะแนน : 5

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Couples Retreat เรื่องราวของ 4 คู่รัก คู่รักเเรกคือคู่ของ Vince Vaughn ที่รักกันมาตลอด เเต่ไม่ค่อยได้มี Sex กันเพราะมีลูกเเล้วเลยทำให้หงุดหงิด ประมาณนั้น คู่รักที่ 2 คู่ของ Jason Bateman ที่คู่กับดาราหน้าสวยอย่าง Kristen Bell ที่มี Sex กันอาทิตย์ละ 2 ครั้งเเต่ก็ยังไงพอใจเพราะฝ่ายเเม่นั้นมีลูกไม่ได้ คู่ที่ 3 คือ Jon Favreau ที่คู่กับนางเอกจาก Sex And The City อย่าง Kristin Davis ที่ชอบนอกใจกัน เเละ ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ คู่สุดท้ายคือ Faizon Love คู่หนุ่มผิดสีที่เพิ่งโดนเมียเก่าบอกเลิกไปจึงต้องไปหา(ซื้อ)ผู้หญิงมาเป็นเมียตัวเองเเทนจึงได้ผู้หญิงอายุ 20 มาเป็นภรรยา 4 คู่รักนี้มีความรักเเละปัญหาที่เเตกต่างกันออกไป เพื่อนเขาคนนึงจึงชวนให้ไปเกาะ Eden เกาะที่จะบำบัดคู่รักให้รักกัน ซึ่งตอนโปณโมทกันนั้นมีกิจกรรมหลายอย่างเลยละ เเต่พอไปถึงกลับไม่ใช่อย่างนั้นนะสิ ทั้ง 4 คู่จึงต้องรับปัญหานี้ให้ได้ เพราะกลับบ้านไม่ได้ ต้องอยู่ให้จบคอร์ส

 

Couples Retreat | Where to watch streaming and online in Australia | Flicks

เรื่องนี้เป็นหนังอย่างที่รู้กันอยู่คือหนังเเนวตลกเบาสมอง ที่เรื่องนี้ขอเน้นว่าไม่ใช่ Romantic Comedy นะครับ เป็นหนังเเนว Comedy ล้วนๆ ซึ่งเรื่องสาระนั้นไม่มีอยู่เเล้วหนังเเนวนี้ เรามาดูกันเเต่มุข ตลก ดีกว่านะครับ เรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังตลก ทะลึ่ง เเน่นอนเพราะว่า Rated เก่าของเขาได้ Rated R มาเลย เขาจึงเเก้เป็น PG-13 เเทน ซึ่งรอดู Unrated ใน BD อยู่ครับ เรื่อนี้มุขตลกนั้นไม่ทรามมากครับ เป็นออกเเนวทะลึ่งนิดๆ เเนว ZOHAN นั้นเเหละครับ เเต่เยอะกว่าหน่อย เอ้ย หรือ ZOHAN เยอะกว่ากันเเน่ เพราะ Zohan เเกเน้นเเต่เป้าตุงๆของเฮีย Sandler เรื่องนี้นั้นมุขตลกนั้นใช่ได้เลยครับ กล่มกล่อมดีมาก ผมชอบนะมุขตลกในเรื่องนี้อะ บทพูดล้อเลียนเรื่อง 12 Angry Man ก็พอมีอยู่นะครับ สรุปเเล้วคือ มุขตลกในเรื่องนี้นั้นผ่านไปครับ เเต่สาระเรื่องนั้น ไม่มีครับ อย่างที่บอกหนังเเนว Comedy ไม่มีอยู่เเล้ว