ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Confessions of a Shopaholic

Confessions of a Shopaholic
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Confessions of a Shopaholic

ชื่อภาพยนตร์ : Confessions of a Shopaholic
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : P.J. Hogan
บทภาพยนตร์ : Tracey Jackson,  Tim Firth,  Kayla Alpert
นักแสดง : Isla Fisher,  Hugh Dancy,  Krysten Ritter
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

รีเบ็กก้า บลูมวู้ด (อิซล่า ฟิชเชอร์) เป็นสาวหวานทรงสเน่ห์แห่งนิวยอร์กซิตี้ ผู้มีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่บึ้มในเวลาอันสั้น เธอเสพติดการช้อปปิ้งจนถอนตัวไม่ขึ้นและกำลังจมลงสู่ก้นบึ้งของหนี้สินจำนวนมหาศาล ในขณะที่เธอไม่สามารถแทรกตัวเข้าไปทำงานในฝันกับนิตยสารแฟชั่นชื่อดังได้ จนกระทั่งเธอได้งานเป็นนักเขียนคอลัมน์แนะนำในนิตยสารการเงินเล่มใหม่ในเครือบริษัทเดียวกัน

 

Confessions of a Shopaholic 2009, directed by PJ Hogan | Film review

IMDB : tt1093908

คะแนน : 5.9

รับชม : 79 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Confessions of a Shopaholic สร้างจากหนังสือดังของ Sophie Kinsella ซึ่งตัวหนังมีองค์ประกอบเปลี่ยนไปหลายอย่างเหมือนกัน ก็แน่ล่ะครับว่าฉบับหนังสือมีรายละเอียดกับแง่มุมชวนคิดเยอะกว่า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีคนบอกว่าหนังสือสนุกกว่า แต่ถ้าว่ากันในฐานะหนังเรื่องหนึ่ง Shopaholic ก็ถือว่าสนุกสนานไม่ผิดหวัง

กำลังสำคัญที่ทำให้หนังออกรสตั้งแต่ต้นจนจบคือ Isla Fisher สาวน้อยที่ผมปลื้มตั้งแต่สมัยเล่น Scooby Doo กับการรับบท รีเบคก้า บลูมวู้ด แม่สาวคลั่งช้อปได้น่ารักสุดขีด ฉากแรกที่ได้ใจไปเต็มๆ คือตอนที่เธอเห็นผ้าพันคอสีเขียวเป็นครั้งแรกแล้วเกิดอยากได้ หน้าตาท่าทางเธอเหมือนโดนสะกดยังไงยังงั้น ไหนจะแววตาบ้องแบ้วกลมโตที่สื่อว่า “โอ้ ฉันอยากได้ผ้าพันคอนี้ มันถูกสร้างมาเพื่อฉัน” โอ้ แม่เจ้า แววตาแบบนี้ใช่เลย ดูแล้วเชื่อว่าแม่สาวคนนี้เข้าขั้นคลั่งช้อปตัวแม่ ไหนจะตอนหาข้อแก้ตัวสารพัดสำหรับการช้อปอีก ยกนิ้วให้เลยจริงๆ

Confessions Of A Shopaholic' Has A Message That Never Stops Being Relevant

เป็นหนังอีกเรื่องที่เชียร์ให้ไปชมครับ สนุก ฮา เดินเรื่องน่าติดตามและน่าคิดตามในหลายประเด็น ผมเชื่อว่าคุณจะต้องได้ทริกการใช้ชีวิตกลับมาเป็นกำไรแน่นอน ไหนจะมีดารามือเก๋าๆ มาช่วยเพิ่มรสอย่าง John Goodman กับ Joan Cusack ในบทพ่อแม่ผู้น่ารักแล้วก็ John Lithgow ที่ไม่ได้เจอตั้งนานมาเป็นเอ็ดการ์ เวสต์ โหงวเฮ้งแกเหมาะเป็นนักธุรกิจจริงๆ แต่เสียดายนิดๆ ที่บทอเล็ตต์ของ Kristin Scott Thomas ไม่ค่อยมีสีสันดังคาด