ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Black Lightning

Black Lightning
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Black Lightning

ชื่อภาพยนตร์ : Black Lightning
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dmitriy Kiselev,  Aleksandr Voytinskiy
บทภาพยนตร์ : Aleksandr Voytinskiy,  Dmitriy Aleynikov,  Alexander Talal
นักแสดง : Grigoriy Dobrygin,  Ekaterina Vilkova,  Viktor Verzhbitskiy
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เหาะทะลุฟ้า ซิ่งมหาประลัย (Chernaya Molniya) รถของขวัญของนักเรียนมอสโกจากพ่อแม่ของเขากลายเป็นมากกว่าที่ใคร ๆ คาดหวังเมื่อมันบินซึ่งเขาเคยเป็นทั้งผู้พิทักษ์เมืองและเด็กส่งดอกไม้ที่รวดเร็ว

 

Black Lightning (2009 film) - Alchetron, the free social encyclopedia

IMDB : tt1569364

คะแนน : 6

รับชม : 149 ครั้ง

เล่น : 81 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเปิดเรื่องด้วยการที่คนงานก่อสร้างพบรถเก่าที่พวกเขาขายให้กับชายคนหนึ่งที่มอบรถคันนี้ให้กับ Dima ลูกชายวัยมหาลัยเพื่อเป็นของขวัญวันเกิด Dima จอมเสแสร้งไม่ประทับใจและในความเป็นจริงแล้วรู้สึกอายกับรถคันเก่า มันเป็นรถซีดานที่ผลิตในรัสเซียที่เรียกว่า Volga ซึ่งออกตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1950

 

ทั้งเขาและเพื่อนสนิทสนใจ Nastya ผู้หญิงคนใหม่ในชั้นเรียน เพื่อนของเขาพยายามทำให้เธอประทับใจด้วยเงิน ดีม่าได้งานส่งดอกไม้เพื่อหาเงินพาเธอไปเที่ยว ขณะส่งของ เขาประสบปัญหาการจราจรติดขัดและได้รู้ว่ารถของเขาบินได้จริงๆ

รถคันนี้เป็นส่วนหนึ่งของการทดลองเมื่อหลายสิบปีก่อนเพื่อค้นหาแหล่งพลังงานใหม่ มันถูกใส่ไว้ในรถด้วยเหตุผลบางอย่างและถูกทิ้งร้างไว้ จนกระทั่งคนงานก่อสร้างมาพบมัน ในขณะเดียวกัน ชายผู้มั่งคั่งซึ่งเป็นตัวร้ายที่เอาแต่ใจตัวเองแบบคลาสสิก ต้องการแหล่งพลังงานและยอมจ่ายเงินเพื่อหามัน

Black Lightning (2009)

วันหนึ่งขณะที่รอพ่ออยู่ในรถ ผู้หญิงคนหนึ่งทุบกระจกรถของ Dima อย่างเมามันโดยบอกว่าชายคนหนึ่งที่อยู่ตรงมุมถนนบาดเจ็บและต้องการความช่วยเหลือ Dima บอกเธออย่างเย็นชาว่าการโทรฉุกเฉินนั้นฟรีและไม่สนใจเธอ ครู่ต่อมาหลอดไฟก็ดับลงและเขาเดินไปหาพ่อของเขาที่กำลังเสียชีวิตอยู่บนถนน แพทย์บอกเขาในภายหลังว่าเขาสามารถรอดชีวิตได้หากเขาไปถึงโรงพยาบาลเร็วกว่านี้

ด้วยความรู้สึกผิด Dima จึงตัดสินใจทำดีกับ Volga ที่บินได้ เขาบินเข้าไปในอาคารที่ถูกไฟไหม้และช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่ง เขากลายเป็นคนดังทันที เขาทาสีรถเป็นสีดำและได้รับชื่อเล่นว่า Black Lightning เขาบินไปรอบ ๆ มอสโกเพื่อช่วยชีวิตผู้คนและจับผู้ร้าย

 

นาสยาพบว่าตัวเองดึงดูดฮีโร่ผู้ลึกลับ ในสถานการณ์คลาสสิกของคลาร์ก เค้นท์/โลอิส เลน ดิมาและนาสยาสนทนากันโดยที่เขาชอบเธออย่างชัดเจนในขณะที่เธอเห็นเขาเป็นแค่เพื่อน ในขณะที่พูดถึงเรื่อง Black Lightning ในที่สุด Nastya ก็คิดว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของ Dima คือ Black Lightning