ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beyond a Reasonable Doubt

Beyond a Reasonable Doubt
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Beyond a Reasonable Doubt

ชื่อภาพยนตร์ : Beyond a Reasonable Doubt
แนว/ประเภท : Mystery,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Hyams
บทภาพยนตร์ : Peter Hyams,  Douglas Morrow
นักแสดง : Jesse Metcalfe,  Amber Tamblyn,  Michael Douglas
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ศูนย์กลางของเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นอยู่ที่ ซีเจ นิโคลัส.(เจสซี เม็ทคาล์ฟ).นักข่าวหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน และ.มาร์ค ฮันเตอร์.(ไมเคิล ดั๊กลาส).อัยการเขตจอมเจ้าเล่ห์ ผู้ชนะคดีใหญ่ถึง 17 คดี ด้วยการใช้ DNA ปลอมเป็นหลักฐานตบตาคณะลูกขุน เพื่อพิสูจน์ว่าฮันเตอร์เป็นคนใจคด ซีเจจึงคิดแผนการสุดบ้าบิ่น โดยสร้างหลักฐานเท็จที่ระบุว่าตัวเขาเป็นฆาตกร จากนั้นจึงรอเวลาที่จะเปิดเผยความจริง ทว่าฮันเตอร์ไม่ได้อ่อนหัด แถมยังอันตรายกว่าที่ซีเจคิดไว้มาก ทำให้นักข่าวหนุ่มต้องหันไปพึ่งพาความช่วยเหลือจากเอลลา คริสทัล นักกฎหมายสาวไฟแรงแห่งสำนักงานของฮันเตอร์นั่นเอง

 

Beyond a Reasonable Doubt Picture 9

IMDB : tt1183251

คะแนน : 6

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Jesse Metcalfe ในบท C. J. นักข่าวบ้าระห่ำที่สงสัยว่าอัยการเขตสร้างหลักฐานขึ้นมา หวังจะพิสูจน์เรื่องนี้ และอาจชนะรางวัลพูลิตเซอร์ ซี.เจ. ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน (โจเอล เดวิด มัวร์) ใส่ร้ายตัวเองในข้อหาฆาตกรรมโสเภณี การฟ้องร้องและการพลิกผันหลายครั้งในเวลาต่อมา ซี. เจ. ได้เรียนรู้ว่าหนุ่มหน้าตาดีและชอบระเบิดอารมณ์สุดเหวี่ยง ไม่คู่ควรกับแฟนสาวที่ฉลาดหลักแหลม 

Beyond a Reasonable Doubt Picture 12

กำกับโดยปีเตอร์ ไฮแอมส์ (ผู้ซึ่งนำความเอียงต่อต้านการประหารชีวิตออกจากบทภาพยนตร์ของดักลาส มอร์โรว์ในปี 1956) เรื่อง “Beyond a Reasonable Doubt” ดำเนินไปโดยปราศจากความยุ่งยากหรือความลึกทางอารมณ์ แม้ว่าจะมีการแสดงผาดโผนที่ยอดเยี่ยมและการปรากฏตัวที่สั้นเกินไปของออร์แลนโด โจนส์ ในฐานะตำรวจที่ไม่ยอมแพ้ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เหมือนกับทรงผมของมิสเตอร์ดักลาส ที่ไม่เคยอยู่เหนือความธรรมดา