ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ

A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ

ชื่อภาพยนตร์ : A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Wes Craven
บทภาพยนตร์ : Wes Craven
นักแสดง : Heather Langenkamp,  Johnny Depp,  Robert Englund
วันที่ออกฉาย : 1984

 

 

 

เรื่องราวของหนังผี A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวคนหนึ่งพยายามที่จะตื่นอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากรู้ตัวดีว่าหากเผลอหลับใหลไปเมื่อไหร่ ฆาตกรที่สวมกรงเล็บเหล็กก็จะปรากฏตัวขึ้นมาไล่ล่าเธอในความฝัน และถ้าหากถูกมันจับสังหารในฝันเมื่อไหร่ ตัวตนในชีวิตจริงก็ตายไปด้วยเช่นกัน

 

A Nightmare on Elm Street (1984) - IMDb

IMDB : tt0087800

คะแนน : 7

รับชม : 272 ครั้ง

เล่น : 130 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

A Nightmare on Elm Street หรือที่แฟนหนังสยองขวัญรู้จักกันดีในชื่อของ “นิ้วเขมือบ” เรียกได้ว่าเป็นหนังผีสั้นประสาทที่น่าขนลุกมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้มีภาคต่อความสยองหลายภาค แถมยังมีภาคที่ถูกนำมาสร้างใหม่ แต่... เชื่อเถอะว่าถ้าหากใครอยากสัมผัสกับความหลอนต้นฉบับ ต้องมารู้จักกับหนังผี A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ ของปี 1984 ถึงแม้ว่าจะเก่าไปสักหน่อย รับรองว่ายังครองความเก๋าในฐานะของหนังผีที่น่าสนใจไม่เบาอย่างแน่นอน

A Nightmare on Elm Street (1984) | MUBI

หนังผี A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ จัดว่าเป็นหนังสยองขวัญที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองที่ยากนักจะสามารถลอกเลียนแบบได้ แถมการปรากฏตัวในความฝันพร้อมกับเข่นฆ่าผู้คนให้ตายในโลกแห่งความจริง เป็นเงื่อนไขที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะน้อยคนนักที่จะสามารถอดทนไม่ยอมหลับตาพักผ่อนได้เป็นเวลาหลายคืน นอกจากนี้ CGI ของหนังผี A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ ยังถือว่ามีความพิเศษอย่างมากถ้าหากพูดถึงในช่วงเวลาที่หนังฉายเป็นครั้งแรก ดังนั้น ถ้าให้เปรียบเทียบจริงๆ หนังผี A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ ดูเหมือนกับหนังที่เต็มไปด้วยศิลปะแห่งการฆ่าที่แหวกแนวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ตัวละครร้ายอย่าง “เฟรดดี้ ครูเกอร์” จะได้รับความนิยมพูดถึงกันมาจนถึงปัจจุบันนี้