ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Magic in the Moonlight

Magic in the Moonlight
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Magic in the Moonlight

ชื่อภาพยนตร์ : Magic in the Moonlight
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Woody Allen
บทภาพยนตร์ : Woody Allen
นักแสดง : Colin Firth,  Emma Stone,  Marcia Gay Harden
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

สแตนลี่ย์ (โคลิน เฟิร์ธ) นักมายากลชื่อดังชาวอังกฤษ ไม่เพียงแค่นั้นเขามีอีกหนึ่งอาชีพก็คือการเปิดโปงนักต้มตุ๋น เขาได้รับคำขอร้องจากเพื่อนให้เดินทางไปที่คฤหาสน์หรูในเมืองทางตอนใต้ฝรั่งเศส เพื่อเปิดโปงโซฟี (เอ็มม่า สโตน) สาวอเมริกันที่อ้างว่าสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ สแตนลี่ย์ เข้าไปตีสนิทกับเธอโดยหวังว่าจะจับพิรุธได้แบบคาหนังคาเขา แต่ยิ่งเขาได้รู้จักเธอมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรู้สึกเชื่อในตัวเธอ และยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนว่าเขากำลังตกหลุม

 

Magic in the Moonlight (2014) - IMDb

IMDB : tt2870756

คะแนน : 7

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นี่เป็นงานเขียนบทและกำกับประจำปีที่แล้วของ Woody Allen (โดยเฉลี่ยลุงเขาทำออกมาปีละเรื่องนะครับ เดี๋ยวปีนี้ก็มีให้ดูอีก) เรื่องโรแมนติกผสมตลกว่าด้วยยอดนักมายากล สแตนลี่ย์ (Colin Firth) ที่แสดงกลได้เก่งมากๆ และสามารถจับผิดพวกคนทรงจอมต้มตุ๋นมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ

ทีนี้เพื่อนเขาก็มาขอให้ช่วยกระชากหน้ากากสาวน้อยคนทรงที่ชื่อโซฟี (Emma Stone) ที่อาจจะเป็นผู้มีญาณขนานแท้จริงๆ ก็ได้ แต่สแตนลี่ย์ยังไงก็ไม่เชื่อครับ เลยบินตรงมาเพื่อจับผิดเธอ แต่ไปๆ มาๆ นอกจากเขาจะจับผิดไม่ได้แล้ว ยังมีแววว่าเขาจะหลงรักเธออีกต่างหาก

ตัวหนังจัดว่าเพลินๆ เบาๆ เต็มไปด้วยอารมณ์ขันดีๆ บทสนทนาที่สื่อคาแรคเตอร์แต่ละคนได้อย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นอะไรที่ไว้ใจได้อยู่แล้วสำหรับหนังของลุง Woody น่ะนะครับ แล้วเหตุการณ์ในเรื่องก็มีฉากหลังเป็นยุค 20 – 30 ซึ่งกลิ่นอายมันพอเหมาะมากๆ เรียกว่าเสน่ห์ย้อนยุคในเรื่องมันจับใจผมได้ไม่น้อยเหมือนกัน

 

Magic in the Moonlight et l'humour noir de Woody Allen | GQ France