ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Turner

Mr. Turner
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Mr. Turner

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Turner
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Leigh
บทภาพยนตร์ : Mike Leigh
นักแสดง : Timothy Spall,  Paul Jesson,  Dorothy Atkinson
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงไตรมาสศตวรรษที่ผ่านมาของจิตรกรอังกฤษJMW Turnerชีวิต 's ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการเสียชีวิตของพ่อของเขาซึ่งเป็นที่รักของแม่บ้านฮันนาห์แดนบีซึ่งเขายอมรับและใช้ทางเพศเป็นครั้งคราวเขาสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและเต็มไปด้วยความรักกับนางบูธเจ้าของที่ดินริมทะเลซึ่งในที่สุดเขาก็ใช้ชีวิตแบบไม่ระบุตัวตนในเชลซีที่เขาตาย. เทอร์เนอร์เดินทางวาดภาพอยู่กับชนชั้นสูงของประเทศเยี่ยมชมซ่องเป็นที่นิยมหากเป็นสมาชิกอนาธิปไตยของRoyal Academy of Artsได้ผูกติดกับเสากระโดงเรือเพื่อที่เขาจะได้วาดภาพพายุหิมะและมีการเฉลิมฉลองทั้งคู่และ ประจานต่อสาธารณชนและโดยราชวงศ์ [9] เรื่องราวนี้สร้างขึ้นใหม่ในช่วงเวลาที่น่าจดจำระหว่างร้านเสริมสวยของ Royal Academy ในปี 1832 เมื่อ Turner Helvoetsluys ติดทะเลของ Turner ถัดจาก Constable's The Opening of Waterloo Bridge ที่มองเห็นได้จาก Whitehall เมื่อเห็นว่าโทนสีที่ปิดเสียงของภาพวาดของเขาติดอยู่กับงานที่มีชีวิตชีวาของ Constable ในจังหวะที่รวดเร็ว Turner จะเพิ่มรอยเปื้อนของสีแดงที่เป็นตัวแทนของทุ่น เมื่อตระหนักถึงความเป็นอัจฉริยะของ Turner Constable กล่าวว่า "เขามาที่นี่และยิงปืน"

 

Mr. Turner จิตรกรแห่งแสงสี - Blog | WURKON

IMDB : tt2473794

คะแนน : 10

รับชม : 144 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องนี้ได้ชิงออสการ์อยู่หลายสาขาเลยแหละ ทั้งการถ่ายภาพ คอสตูม เพลงประกอบ และโปรดักชั่น ดีไซน์ ซึ่งถึงเรื่องนี้จะชิงหลายสาขาแต่เราเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดังในหมู่คนไทย เราซึ่งตอนนั้นติดตามออสการ์อยู่ห่างๆก็เห็นภาพเรื่องนี้แล้วพบว่ามันสวยมาก ยิ่งเห็นโปสเตอร์ก็แบบ โอเค จะต้องตามเก็บดูสักครั้งให้ได้

 

Tim Barringer on Mike Leigh's Mr. Turner - Artforum International

หลายคนอาจคุ้นหน้าตัวละครหลัก แน่นอนว่าเขามีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์มากและที่ทุกคนคุ้นๆเพราะเขาเคยเล่นใน Harry Potter มาในเรื่องนี้เรารู้สึกว่าคาแรคเตอร์เขาเปลี่ยนไปเลย และในตอนแรกคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้นั้นเป็นแบบที่เราเกลียดแน่ ตอนเรื่องเปิดมาเรามีความรู้สึกว่าต้องมาดูตัวละครหยิ่งทะนง เห็นแก่ตัว คิดว่าตัวเองดีทุกอย่างทั้งเรื่องจริงเหรอเนี่ย แต่พอได้ดูไปเรื่อยๆ ได้สำรวจตัวละคร ได้สำรวจวิถีชีวิตของเขาเราก็จะพบว่าเขาไม่ใช่อย่างนั้น และเขาเป็นเพียงจิตรกรที่รักในการวาดรูปและท่องไปในที่ต่างๆแค่นั้นเอง