ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Muppets Most Wanted

Muppets Most Wanted
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Muppets Most Wanted

ชื่อภาพยนตร์ : Muppets Most Wanted
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Bobin
บทภาพยนตร์ : James Bobin,  Nicholas Stoller,  Jim Henson
นักแสดง : Ricky Gervais,  Ty Burrell,  Tina Fey
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

รื่นเริงไปกับความวายป่วงของ เจ้ากบเคอร์มิท และผองเพื่องสุดฮา กลุ่มตุ๊กตามือชื่อดังที่ได้รับการติดต่อจาก โคมินิค แบดจี้ (ริคกี้ เจอร์เวส) ให้ไปเดินสายงานแสดงเวิล์ดทัวร์ โดยที่ไม่รู้เลยว่านี่คือกับดักของ คอนสแตนทีน กบเขียวแสนชั่วร้ายที่ต้องการขึ้นเป็นสุดยอดอาชญากรอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งหลังจากหลอก เคอร์มิท มาขังคุกได้แล้ว คอนสแตนทีน ก็รีบสวมรอยรับบทบาทเป็น เคอร์มิท ตลอดการออกทัวร์ ระหว่างนั้นพวกผองเพื่อนตุ๊กตามือเริ่มรู้สึกว่าหัวหน้าของเขามีนิสัยแปลกไปจากเดิม ด้าน เคอร์มิท เองก็ร้อนใจและพยายามหาทางหนีให้เร็วที่สุด แต่ทางเดียวที่จะช่วย เคอร์มิท และปกป้องโลกนี้จากเงื้อมมือของ คอนสแตนทีน ก็ไว้ได้ คือการที่ วอลเตอร์ ฟอซซี่ และแอนิมอล สืบรู้ความจริงและเบื้องหลังทั้งหมด

 

Muppets Most Wanted (2014) - IMDb

IMDB : tt2281587

คะแนน : 8

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Muppets ในปี 2011 ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้จริงๆ ฟื้นฟูตัวละครอันเป็นที่รักและแนะนำพวกเขาให้แฟนๆ ทั้งเก่าและใหม่รู้จัก ตอนนี้ Muppets ถือเป็น "แฟรนไชส์ที่ใช้งานได้" อีกครั้ง เนื่องจากเพลงเปิดตัวของ Muppets Most Wanted ร้องอย่างตลกขบขันว่าพวกเขาไปที่ไหน? ในทัวร์แน่นอน!
งวดนี้พบว่ากลุ่มได้รับผู้จัดการคนใหม่ Dominic Badguy ของ Ricky Gervais (นามสกุลเป็นภาษาฝรั่งเศส เขายืนยัน และไม่ออกเสียงอย่างที่คุณคิด) ซึ่งนำพวกเขาไปทัวร์นั้นเป็นส่วนหนึ่งของแผนการใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของเขา... แผน ที่แอบรวมถึงการแทนที่ Kermit the Frog (แสดงโดย Steve Whitmire) ด้วยนายคอนสแตนตินอาชญากรสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่มีหน้าตาเหมือนกัน - ลบตัวตุ่นนั่นคือ - ผู้ซึ่งจัดการสลับที่อยู่กับ Kermit ที่น่าสงสาร เมื่อมัปเพตที่เหลือคิดว่าคอนสแตนตินเป็นผู้นำที่กล้าหาญของพวกเขา พวกเขาเดินทางจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่ง โดยไม่รู้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการปกปิดอาชญากรรมของโดมินิกและคอนสแตนติน และแผนหลักที่จะขโมยมงกุฎเพชรในท้ายที่สุด

 

Muppets Most Wanted (2014) - IMDb