ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Need for Speed

Need for Speed
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Need for Speed

ชื่อภาพยนตร์ : Need for Speed
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Waugh
บทภาพยนตร์ : George Gatins,  John Gatins
นักแสดง : Aaron Paul,  Dominic Cooper,  Imogen Poots
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เรื่องราวของนักแข่งรถ โทบี้ มาร์แชล (แอรอน พอล) ที่ถูกใส่ร้ายในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ เมื่อพ้นโทษออกมา เขาก็มาลงแข่งในการแข่งขันรถข้ามประเทศสุดโหดเพื่อจัดการแก้แค้นคนที่ใส่ร้ายเขา ไดโน่ บริวส์เตอร์ (โดมินิค คูเปอร์) รู้เข้า ก็ส่งนักล่าหัวเงินรางวัลตามประกบเพื่อหาทางกำจัด โทบี้ ให้ได้

 

Need for Speed 2014, directed by Scott Waugh | Film review

IMDB : tt2369135

คะแนน : 6.4

รับชม : 388 ครั้ง

เล่น : 197 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เอกลักษณ์หนึ่งของเกมชื่อเดียวกันนี้ คือ การขับรถซิ่งแข่งกันในเมืองใหญ่ที่มีรถตำรวจเข้ามาเป็นตัวกวน การซิ่งรถแข่งไปพร้อมๆ กับการหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจไปด้วย ทำให้มันกลายเป็นความสนุกยกกำลังสอง

Surprise: the Need for Speed movie is not about cars - Kill Screen -  Previously

มันเป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกจับเข้าคุกทั้งที่ตนไม่ได้ทำผิด แต่ต้องใช้เวลาในนั้นเป็นปีเพื่อเก็บกดความแค้นไว้ในใจ เหตุเพราะการแข่งรถครั้งเก่าที่คร่าชีวิตบุคคลผู้เป็นเสมือนน้องชายสุดรักไป แถมคนร้ายยังลอยนวล และเขาคือคนที่ถูกป้ายสีความผิด ฟังดูเหมือนสปอยล์ใช่มั้ยครับ จริงๆ ตัวอย่างหนังก็เล่ามาขนาดนี้แล้วล่ะเธอ

เรื่องราวมันดูเน้นดราม่า ทว่ามันเป็นหนังรถแข่ง ซึ่งเขาก็พยายามจะเอามายำเข้าด้วยกัน กลายเป็นหนังที่เต็มไปด้วยรถซูเปอร์คาร์ สวยและแพงระยับ ความแตกต่างระหว่างชนชั้นจึงถูกนำมาใส่ไว้ในหนัง พระเอก Tobey Marshall (Aaron Paul) เป็นเจ้าของอู่แต่งรถจนๆ ที่เป็นนักแข่งรถระดับแชมป์ท้องถิ่น ที่อู่ของตนกำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน ขณะที่ตัวร้าย Dino Brewster (Dominic Cooper) กลับเป็นพวกรวยอู้ฟู่มีซูเปอร์คาร์รุ่นเดียวกันหลายๆ คันสะสมเก็บไว้ในบ้าน