ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

No Good Deed

No Good Deed
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : No Good Deed

ชื่อภาพยนตร์ : No Good Deed
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Miller
บทภาพยนตร์ : Aimee Lagos
นักแสดง : Taraji P. Henson,  Idris Elba,  Leslie Bibb
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ โคลิน (ไอดริส เอลบา) ชายหนุ่มผู้เป็นฆาตกรฆ่าผู้อื่นโดยปราศจากการไตร่ตรองได้หนีจากรถส่งตัวนักโทษภายหลังที่เขาไม่สามารถอุทธรณ์ให้ปล่อยตัวเองออกมาได้ เนื่องจากเขาเป็นพวกมีพฤติกรรมรุนแรงคุมอารมณ์ไม่อยู่ เขาได้เดินทางกลับบ้านและพบว่า แฟนของเขาลอบมีชู้จึงฆ่าเธอซะแล้วตัดสินใจเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งที่มี เทอร์รี่ (ทาราจิ พี. เฮนสัน) อดีตอัยการสาวที่พึ่งลาออกมาเลี้ยงลูกสองคนให้กับสามีที่ไม่ค่อยอยู่บ้าน ในขณะที่กำลังเลี้ยงลูกนั้นเอง จู่ ๆ เสียงออดหน้าบ้านก็ดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของ โคลิน โชคชะตาของเธอจะเป็นเช่นไร

 

No Good Deed' bumps 'Guardians' from No. 1 | CNN

IMDB : tt2011159

คะแนน : 5

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

No Good Deed จากค่าย Screen Gems ในเครือ Sony Pictures กับเรื่องราวของอดีตอัยการเขตหญิงที่หันมาเป็นแม่บ้าน แต่กลับต้องเผชิญเหตุระทึกขวัญ หลังเปิดประตูรับชายแปลกหน้าที่เกิดอุบัติเหตุรถชน เข้ามารอความช่วยเหลือในบ้าน ผลงานกำกับจอเงินเรื่องแรกของ แซม มิลเลอร์ (Sam Miller) นำแสดงโดย ไอดริส เอลบา (Idris Elba), ทาราจิ พี เฮนสัน (Taraji P. Henson) และเลสลี่ บิ๊บ (Leslie Bibb) หนังเปิดตัว 3 วันด้วยรายได้ 24.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 13.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

No Good Deed | Apple TV (SE)

หนังเล่าเรื่องถึงแม่ลูกอ่อนคนหนึ่งยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือชายแปลกหน้าที่ดูไม่มีพิษภัย ซึ่งประสบเหตุรถชนท่ามกลางในตกและชายแปลกหน้ามาเคาะประตูและขอยื้มใช้โทรศัพท์..แต่เหตุการณ์กลับกลายเป็นฝันร้ายเพราะเขาคือผู้ร้ายวิกลจริตสุดๆที่ กำลังหนีการจับกุมและจับเธอเป็นตัวประกัน และเขาพร้อมจะฆ่าทุกคนที่ใหล้เธอ...