ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Armored

Armored
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Armored

ชื่อภาพยนตร์ : Armored
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nimród Antal
บทภาพยนตร์ : James V. Simpson
นักแสดง : Columbus Short,  Matt Dillon,  Laurence Fishburne
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายหนึ่ง ริอาจเป็นกบฏ คิดปล้นระห่ำกับแผนการที่วางไว้อย่างแยบยล แต่แล้วทุกอย่างก็ถึงทางตัน เงินเดิมพันอันมหาศาลต้องหายวับไปกับตา รวมถึงแผนการที่วางไว้ก็ต้องทิ้งไว้เบื้องหลัง เมื่อจู่ๆมีใครบางคนล่วงรู้ถึงแผนการในครั้งนี้เข้าแล้ว

 

Armored (2009)

IMDB : tt0913354

คะแนน : 3

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ไท(โคลัมบัส ช็อท)ได้เข้าทำงานเป็นรปภ.รถขนเงิน ไทมีน้องชายชื่อจิมมี ไทกำลังมีปัญหาเรื่องเงินถ้าหามาจ่ายไม่ได้น้องชายต้องไปอยู่สถานสงเคราะห์ ต่อมาไทถูกชวนให้ร่วมขบวนการปล้นรถขนเงิน จะว่าปล้นก็ไม่ใช่ซะทีเดียว แผนคือเอาเงินไปซ่อนแล้วทำเป็นว่าถูกปล้น แผนการดำเนินไปเหมือนจะดีแต่ระหว่างเอาเงินไปซ่อนที่โกดังร้างที่เป็นเขตอับสัญญาณดันมีคนจรจัดมาเห็นเข้า พวกโจรฆ่าคนจรจัดตาย ไทเกิดสำนึกด้านดีขึ้นมาหรือกลัวก็ไม่รู้เข้าไปในรถเปิดไซเรน โชคดีมีตำรวจได้ยินตามมา แต่เป็นโชคร้ายของตำรวจที่โดนพวกโจรยิง

Armored (2009)

ไทช่วยตำรวจที่ถูกยิงเข้ามาในรถหุ้มเกราะพวกโจรเริ่มโมโหพยายามถอดสลักเปิดประตูก็หว่านล้อมจนหนึ่งในแกงค์โจรเริ่มสำนึกดีขึ้นมาให้ช่วยไปเอาฟิวส์ไซเรนมาให้ แต่พวกโจรรู้ทันโจรกลับใจคนนั้นเลยซอยต้องสังเวยชีวิตไปอีกหนึ่งศพ ไทเอาแบงค์แปะที่กระจกเพื่อไม่ให้พวกโจรข้างนอกเห็นข้างในรถ แล้วงัดพื้นรถแอบออกไปวอแจ้งตำรวจ พวกโจรเกิดเอะใจส่งลูกน้องไปดู(ซูเคร PB นั่นเองแต่บทไม่เด่นเลย)แล้วซูเครก็เกิดสติแตกโดดตึกตายไปต่อหน้าไท

 

พวกโจรไปจับตัวจิมมีน้องชายไทมาขู่ ไทยอมเปิดประตูพวกโจรเขาไปเปิดกล่องเงินที่ไทวางระเบิดเอาไว้ทำให้โจรตายไปอีก ไทออกไปตามตำรวจ ยังมีโจรเหลืออีกหนึ่งคนโจรเลยขับรถหุ้มเกราะไล่ล่าไท แต่โจรดันขับตกหลุมรถคว่ำ(จริงๆแล้วหงาย)ตาย  ตัดมาที่โรงพยาบาลตำรวจที่รอดชีวิตให้การ ไทรอดจากคุกแถมได้เงินรางวัลกลับบ้านไปพร้อมกับจิมมีอย่างมีความสุข….จบ