ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

American Virgin

American Virgin
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : American Virgin

ชื่อภาพยนตร์ : American Virgin
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clare Kilner
บทภาพยนตร์ : Jeff Seeman
นักแสดง : Jenna Dewan,  Bo Burnham,  Brianne Davis
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เด็กหญิงวิทยาลัยใหม่ที่ได้รับทุนการศึกษาจากกลุ่มการเลิกบุหรี่ที่สนับสนุนการมีเพศสัมพันธ์จนกระทั่งการแต่งงานพบว่าการแสดงตลกของเธอในคืนแห่งการมึนเมาเมื่อเธอลังเลที่จะเมาเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอ ตอนนี้เธอและเพื่อน ๆ ของเธอต้องเดินทางข้ามประเทศเพื่อกู้ฟุตเทจที่ปรักปรำเด็กหญิงวิทยาลัยใหม่ที่ได้รับทุนการศึกษาจากกลุ่มการเลิกบุหรี่ที่สนับสนุนการมีเพศสัมพันธ์จนกระทั่งการแต่งงานพบว่าการแสดงตลกของเธอในคืนแห่งการมึนเมาเมื่อเธอลังเลที่จะเมาเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอ ตอนนี้เธอและเพื่อน ๆ ของเธอต้องเดินทางข้ามประเทศเพื่อกู้ฟุตเทจที่ปรักปรำ

 

Phim - Trinh Tiết Kiểu Mỹ - American Virgin || Đang cập nhật FULL HD - Xem  Phim Online | Phim Mới | Phim Lẻ | Phim Bộ | Phim HD

IMDB : tt1318044

คะแนน : 3

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังตลกวัยรุ่นที่นำแสดงโดย Rob Schneider และ Jenna Dewan หลังจากปล่อยตัวปล่อยใจและเมามายโดยไม่สมัครใจเป็นครั้งแรกในชีวิต นักศึกษาสาวนักศึกษาปีหนึ่งก็ค้นพบว่าคนทำชั่วของเธอถูกผู้ผลิตวิดีโอห่วยๆ จับได้จากกล้อง ด้วยทุนการศึกษาสำหรับวิทยาลัยของเธอที่มาจากกลุ่มคนที่เลิกบุหรี่ซึ่งเชื่อเรื่องการไม่มีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน จึงต้องแข่งกับเวลาและข้ามประเทศในขณะที่เธอและเพื่อนๆ พยายามที่จะดึงฟุตเตจที่อาจสร้างความเสียหายกลับมาก่อนที่มันจะถูกเปิดเผย

Watch American Virgin 2009 full HD online free - SOAP2DAY

แม้ว่ามันจะมีอารมณ์ขันในมหาวิทยาลัย (พยายาม) มากมาย แต่โครงเรื่องก็เหมือนกับหนังวัยรุ่นสูตรสำเร็จทั่วไป พร้อมด้วยศีลธรรมและช่วงเวลาที่ซ้ำซากจำเจ บางครั้งก็ค่อนข้างเจ็บปวด ฉากหนึ่งที่โดดเด่นในใจของฉันคือฉากที่ตัวละครหลักและผู้ชายที่ตกหลุมรักเธอกำลังฟังวิทยุและแยกออกเป็นเพลง