ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

After.Life

After.Life
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : After.Life

ชื่อภาพยนตร์ : After.Life
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Agnieszka Wojtowicz-Vosloo
บทภาพยนตร์ : Agnieszka Wojtowicz-Vosloo,  Paul Vosloo,  Jakub Korolczuk
นักแสดง : Christina Ricci,  Liam Neeson,  Justin Long
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ในช่วงที่อยู่ระหว่างเส้นแห่งความเป็นและความตาย แอนนา เทย์เลอร์ (คริสติน่า ริชชี่) ก็รู้สึกเหมือนว่า อีเลียต เดคอน (เลียม นีสัน) สัปเหร่อผู้มีความสามารถในการชุบชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมาได้ พยายามฝังเธอทั้งเป็น พอล (จัสติน ลอง) แฟนหนุ่มของเธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางเขา

 

After.Life - Is After.Life on Netflix - FlixList

IMDB : tt0838247

คะแนน : 5.9

รับชม : 73 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เป็นหนังที่เล่นกับเรื่องราวของความตายและการมีชีวิตอยู่ อีกทั้งยังสร้างแรงสงสัยให้กับคนดูจนไม่อาจคาดเดาได้ ว่าแท้จริงแล้วแอนนาตายไปแล้วเป็นวิญญาณหรือว่าเธอกำลังถูกฆาตกรโรคจิตจับมาและจะฝังเธอทั้งเป็นกันแน่ ตลอดทั้งเรื่องเราจะเห็นมุมมองต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการมีชีวิตอยู่ ตลอดไปจนถึงการที่ความตายมาพรากเราไปอย่างกะทันหัน โดยที่ไม่ได้ลำลาใครสักคำ ซึ่งถือว่าเป็นการเตือนสติคนดูอย่างเราๆได้เป็นอย่างดีว่า "ทำตอนเขาอยู่ ดีกว่าเราหรือเขาไม่อยู่แล้วค่อยทำ"

Watch After.Life | Prime Video

หนังจะออกแนวดราม่าปนจิตวิทยาระทึกขวัญ ส่วนที่ดราม่าก็คงหนีไม่พ้นตัวละครอย่างแอนนา ที่กำลังสับสนอลหม่านไปกับการพิสูจน์ว่าตัวเองตายไปแล้วหรือเปล่า จิตวิทยาก็ตรงสัปเหร่อนี่ล่ะครับ ถือว่าเป็นที่เด็ดเลย ที่หลอกคนดูให้สับสนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังคอยไซโคแอนนาตลอด ว่าเธอน่ะตายไปแล้วจริงๆนะ ทำไมไม่ตัดใจยอมรับความจริงสักที ส่วนระทึกขวัญก็ตรงที่แอนนาพยายามที่จะหนีออกมาจากที่นั่น ซึ่งมันไม่ง่ายอย่างที่เธอคิดแน่นอน