ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Across the Hall

Across the Hall
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Across the Hall

ชื่อภาพยนตร์ : Across the Hall
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Merkin
บทภาพยนตร์ : Alex Merkin,  Jesse Mittelstadt,  Julien Schwab
นักแสดง : Mike Vogel,  Danny Pino,  Brittany Murphy
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

Across the Hall แทรี่ หนุ่มจิตตกโทรหา จูเลียน เพื่อนรักของเขาเรื่อง จูน คู่หมั้นสาวของเขาที่กำลังมีชู้ แทรี่ตามคู่หมั้นไปที่โรงแรมเก่าแห่งหนึ่งชื่อ ริเวอร์วิว...แล้วเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญได้เริ่มต้นขึ้น

 

Across the Hall - Alchetron, The Free Social Encyclopedia

IMDB : tt1176724

คะแนน : 7

รับชม : 121 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เทอร์รี่ (แดนนี่ พีโน่, Cold Case จาก TV) ในภาพยนตร์ทริลเลอร์นัวร์สุดเครียดและมีสไตล์เรื่องนี้ ติดตามคู่หมั้นของเขา จูน (บริททานี เมอร์ฟีย์, The Ramen Girl, 8 Mile) ไปยังโรงแรมซอมซ่อที่เธอได้พบกับชายอื่น เทอร์รี่เมาและว้าวุ่นใจ โทรหาเพื่อนซี้จูเลียน (ไมค์ โวเกล, โคลเวอร์ฟีลด์) และเปิดเผยว่าเขาซ่อนตัวอยู่อีกฟากหนึ่งของห้องโถงจากคู่รักที่มีปืนที่ขโมยมาและการฆาตกรรมอยู่ในใจ เกมแมวไล่หนูสุดระทึกจึงเกิดขึ้น ทำให้จูเลียนต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อป้องกันไม่ให้เพื่อนทำสิ่งที่คิดไม่ถึง

Across the Hall - Publicity still of Mike Vogel & Brittany Murphy

หนึ่งในภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ Brittany Murphy สร้างก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้ 'Across the Hall' ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ "เหล่านั้น" ซึ่งถูกจดจำจากสถานการณ์รอบตัว (นึกถึง 'The Imaginarium of Doctor Parnassus') มากกว่าเนื้อหาของการเปิดตัว รอบปฐมทัศน์เป็นการเปิดพรมแดงครั้งสุดท้ายของเธอเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

แม้จะฟังดูน่าขยะแขยง (และน่าสยดสยองก็ตาม) ความตายที่น่าสลดใจและคาดไม่ถึงของเมอร์ฟีจะเป็นประโยชน์ต่อโอกาสทางการเงินของ 'ฮอล' เท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายในโรงภาพยนตร์จำกัดและมีการทิ้งโฮมวิดีโอที่ไม่เป็นไปตามพิธีการโดยแทบไม่มีการประโคมข่าวหรือโฆษณาเลย ตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมสนใจที่จะเห็นหนึ่งในบทบาทสุดท้ายของนักแสดงหญิง ซึ่งเมื่อพิจารณาจากเหตุการณ์ในชีวิตจริงแล้ว ค่อนข้างจะน่าวิตกกังวล (เหมือนกับ 'Deadline' ของ Brittany Murphy ที่เผยแพร่เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งภาพโปรโมตแสดงร่างกายของเธอ ในอ่างอาบน้ำ สะท้อนเหตุการณ์การตายของเธออย่างน่าขนลุก)