ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

500 Days of Summer

500 Days of Summer
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : 500 Days of Summer

ชื่อภาพยนตร์ : 500 Days of Summer
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marc Webb
บทภาพยนตร์ : Scott Neustadter,  Michael H. Weber
นักแสดง : Zooey Deschanel,  Joseph Gordon-Levitt,  Geoffrey Arend
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

ซัมเมอร์ (ซูอี้ เดชาเนล) สาวข้างบ้านที่มีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างรุนแรง เธอเฝ้าตามหารักแท้ผ่านผู้ชายมากหน้าหลายตา ซึ่งเธอเองก็ไม่เคยได้สัมผัสกับคำว่ารักจริงๆ สักครั้ง แต่กระนั้นเธอก็ยังเฝ้าตามหา และยังเป็นที่หลงใหลจากชายมากหน้าหลายตาอยู่เสมอ รวมถึงทอม (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิต) ชายหนุ่มผู้ทำอาชีพคนเขียนโปสต์การ์ดเชื่อมความสัมพันธ์ผู้คน แต่กลับใช้ชีวิตอยู่นอกวงจรของความรักและความสัมพันธ์อย่างสิ้นเชิง จนวันหนึ่งที่ซัมเมอร์เดินเข้ามาในชีวิตของเขา ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะกลับตาลปัตร หัวใจของทอมเริ่มสั่นไหว แม้กระทั่งโลกทั้งใบของทอม (ในหนังตั้งแต่ช่วงพบซัมเมอร์) ก็กลายเป็นสีฟ้าแทบทั้งหมด ดังเช่นฉาก You Make My Dreams แม้ว่าซัมเมอร์จะตั้งกติกาไว้แล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอคือการรู้จักกันในฐานะเพื่อน แล้วอะไรเล่าที่ทำให้เรื่องราวบานปลาย กลายเป็นโศกนาฏกรรมทางจิตใจของทอมผู้น่าสงสารคนนี้

 

Joseph Gordon-Levitt Agrees That His Character Tom Hansen Was The Actual  Villain In 500 Days

IMDB : tt1022603

คะแนน : 7.6

รับชม : 303 ครั้ง

เล่น : 141 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

500 Days of Summer เป็นเรื่องราวของทอม (รับบทโดย Joseph Gordon-Levitt) และซัมเมอร์ (รับบทโดย Zooey Deschanel) คู่ชายหญิงเพื่อนร่วมงาน ที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก รวมระยะเวลาแล้วกว่า 500 วัน โดยตัวหนังเปิดเรื่องมาด้วยช่วงเวลาท้าย ๆ ของความสัมพันธ์ ช่วงที่ทอมต้องตกอยู่ในภาวะของคนอกหัก เพราะถูกซัมเมอร์เทหายไปดื้อ ๆ ซะนี่!

500) Days of Summer 2009, directed by Marc Webb | Film review

500 Days of Summer ถูกถ่ายทอดในมุมมองของทอม กับ 500 วัน ที่เขาได้รู้จักกับซัมเมอร์ ช่วงเวลาที่มีสุดแสนมีความสุข ไปจนถึงวันที่สติแทบไม่เหลือเพราะต้องจบความสัมพันธ์กว่า 500 วัน นั้นไป ตัวหนังมีการเล่าเรื่องได้อย่างแยบยลน่าติดตาม ไม่ได้เล่าจาก 1 ไปถึง 500 แต่เล่าย้อนไปมาในแต่ละช่วงเวลา ช่วงที่เริ่มตกหลุมรัก ช่วงที่เริ่มขัดใจมีปากเสียง ช่วงที่ใช้ชีวิตด้วยกันแบบคนรัก หรือช่วงที่ทอมต้องทนทุกข์เพราะการหายไปของซัมเมอร์ วันที่เขารักทุกอย่างในตัวเธอ และวันที่เขาอยากจะบดขยี้เธอให้แหลกคามือ แน่นอนว่าเมื่อมันถูกถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองของทอม ซัมเมอร์ก็กลายเป็นคนนิสัยไม่ดีในสายตาของผู้ชมเช่นกัน