ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Most Wanted จับตายสายพันธุ์ดุ

Most Wanted จับตายสายพันธุ์ดุ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Most Wanted จับตายสายพันธุ์ดุ

ชื่อภาพยนตร์ : Most Wanted จับตายสายพันธุ์ดุ
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Hogan
บทภาพยนตร์ : Keenen Ivory Wayans
นักแสดง : Keenen Ivory Wayans,  Jon Voight,  Robert Kotecki
วันที่ออกฉาย : 1997

 

 

เรื่องราวของพลซุ่มยิงผิวสีที่ถูกใส่ร้ายเพราะไม่ทำตามคำสั่งเขาได้เรียกร้องความยุติธรรม และต้องการเปิดโปงแผนชั่วร้ายที่อาจส่งผลกระทบต่อประเทศชาติ แต่กลับต้องใช้ชีวิตหลบซ่อนตัว หนีการตามล่าจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการขัดผลประโยขน์กับกลุ่มก่อการร้าย ชีวิตเขากำลังหมดสิ้นหนทางและไร้ที่พึ่ง แต่ด้วยหัวใจทรนงทำให้เขาต้องต่อสู้ดิ้นรน เพื่อพิสูจน์ความถูกต้องและความยุติธรรมที่ควรจะได้รับ

 

6 reasons to watch Most Wanted (1997)

IMDB : tt0119709

คะแนน : 4

รับชม : 55 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Sgt. James Dunn นักแม่นปืนนาวิกโยธินสหรัฐที่มีจิตสำนึก หลังจากปฏิเสธที่จะยิงเด็กเลี้ยงแกะในระหว่างการจู่โจมของสงครามอ่าว ดันน์ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ถือปืนและลงเอยด้วยการถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางไปสู่แดนประหาร ดันน์ได้รับการช่วยเหลือจากรถบัสขนส่งนักโทษ และ "ได้รับคัดเลือก" ให้เข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการพิเศษลับสุดยอด ภายใต้การบังคับบัญชาของ พ.ต.ท. แกรนท์ เคซีย์ (จอน วอยต์) หน่วย “แกะดำ” ถูกตั้งข้อหาเพื่อกำจัดอาชญากรที่หลบเลี่ยงการบังคับใช้กฎหมายทั่วไป เคซีย์อ้างเช่นนั้น และดันน์ก็เชื่อเขา

Most wanted 1997 keenen ivory wayans hi-res stock photography and images -  Alamy

ในภารกิจแรกของเขา ดันน์ต้องตกเป็นเหยื่อของการลอบสังหารสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งระหว่างการอุทิศอาคารวิจัยทางการแพทย์ในลอสแองเจลิส โชคดีที่ผู้เห็นเหตุการณ์ ดร. วิกตอเรีย คอนสแตนตินี (จิลล์ เฮนเนสซี) บันทึกภาพวิดีโอการลอบสังหารไว้ได้ น่าเสียดายที่ทั้ง Dunn และ Constantini อาจมีชีวิตอยู่นานพอที่จะเปิดเทปให้ใครดูไม่ได้

ดันน์กลายเป็นเป้าหมายของการตามล่าครั้งใหญ่ ตำรวจแอลเอ เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลาง และปฏิบัติการทางทหารไล่ตาม ผู้นำกลุ่มหลังคือ พล.อ.อดัม วูดเวิร์ด เพื่อนหน้าเคร่งขรึมที่บางครั้งภายใต้นามแฝงของแสงจันทร์คือ ใช่ คุณเดาถูกว่าคือ พ.ต.ท. แกรนต์เคซีย์